Pháp Luật

Công dân thi hành pháp luật khi thực hiện hành vi nào?

Khi nào công dân thi hành luật? Thực thi pháp luật có nghĩa là một cá nhân hoặc tổ chức thực hiện nghĩa vụ của mình và tích cực thực hiện những gì pháp luật yêu cầu. Chúng tôi mời độc giả giải quyết vấn đề này thông qua bài viết Dữ liệu lớn của chúng tôi.

1. Công dân tuân theo pháp luật những hành vi nào?

Không phải tất cả những gì một công dân làm là thực thi pháp luật. Vô số hành động được tạo ra hàng giờ, hàng ngày và hàng tuần của xã hội dân sự. Chỉ những hành vi của cá nhân, tổ chức thể hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình theo quy định của pháp luật đối với toàn dân, tổ chức và doanh nghiệp mới bị coi là vi phạm pháp luật.

Hãy cùng trả lời các câu hỏi trách nhiệm dưới đây để phân biệt đâu là hành vi vi phạm pháp luật.

Câu hỏi 1Khi công dân thực hiện hành vi nào sau đây, pháp luật được thi hành?

A. Nếu bạn bị nhiễm Covid-19, hãy chuyển sang chế độ cách ly.

B. Tham gia câu lạc bộ cầu lông.

C. Buông bỏ mọi định kiến ​​xã hội.

D. Hiến máu cứu người bệnh.

trả lời:

Lý do chọn đáp án A: Hiện nay dịch viêm ống dẫn trứng đang lây lan rất nhiều với các chủng vi khuẩn mới, cơ quan này đã ban hành quy định về phòng và điều trị các bệnh về ống dẫn trứng, trong đó có quy định yêu cầu người bị nhiễm sán dây 19 phải tránh xa. Cộng đồng. Công dân có nghĩa vụ tuân thủ pháp lệnh này, pháp lệnh này là bắt buộc đối với mọi công dân.

Phần còn lại của các câu trả lời được thực hiện một cách tự chủ theo sở thích và mong muốn của cá nhân, và đối tượng không bị buộc phải tham gia vào các hành động đó.

Câu hỏi 2: Khi công dân thực hiện hành vi nào sau đây, pháp luật được thi hành?

đi. tuyên bố dịch tễ học.

B. Che giấu tội phạm.

C. Loại bỏ sự thiên vị.

D. Hiến máu nhân đạo.

trả lời:

Lý do chọn câu trả lời A: Một trong những quy tắc 5K để phòng ngừa và kiểm soát COVID-19 là báo cáo y tế.

Vì vậy, từ hai câu hỏi trắc nghiệm trên có thể thấy, dù được pháp luật quy định trong điều kiện nào thì nước ta và công dân đều có nghĩa vụ chủ động, tích cực thực hiện hành vi đại diện cho pháp luật.

2. Thực thi pháp luật là gì?

Trong phần phân tích ở Mục 1, chúng ta có thể đưa ra khái niệm về hành động thực thi pháp luật là: hành động của một cá nhân hoặc tổ chức đang tích cực thực hiện công việc và thực hiện các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật. . Thực thi pháp luật là bắt buộc và áp dụng cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó, việc thực thi pháp luật được các cá nhân, tổ chức chủ động, tích cực thực thi.

Để biết thêm thông tin, hãy đọc Dữ liệu lớn: Thực thi pháp luật là gì? Các trường hợp thi hành luật

3. Các trường hợp thi hành luật?

Để giúp độc giả hiểu rõ hơn những hành động nào vi phạm pháp luật, Vik News muốn đưa ra một số ví dụ:

Ví dụ 1: Tại Điều 69 Luật Hôn nhân và Gia đình năm 2014, Đạo luật này quy định nghĩa vụ của cha mẹ đối với con cái như sau.

– Yêu trẻ và tôn trọng ý kiến ​​của trẻ. Chúng ta chăm lo giáo dục để con em chúng ta lớn lên khỏe mạnh về thể chất, trí tuệ và đạo đức, trở thành những người con hiếu thảo, những công dân có ích cho xã hội.

– Chăm sóc, nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của người chưa thành niên, con đã thành niên mất năng lực tố tụng dân sự, không có khả năng lao động, không có tài sản để tự nuôi mình. tôi.

Trên thực tế, có nhiều bậc cha mẹ không làm tròn bổn phận, nhưng cũng có nhiều bậc cha mẹ không cho con cái làm nghĩa vụ của mình mà giáo dục con cái có ích cho xã hội bằng cách cưu mang, yêu thương, chăm sóc chúng. Họ làm những điều xấu và vi phạm pháp luật. Các hành động trên là hành động thực thi pháp luật của cha mẹ.

Để biết thêm thông tin về trách nhiệm nuôi dạy con cái, hãy xem bài viết Dữ liệu lớn: Cha mẹ có trách nhiệm gì trong việc nuôi dạy con cái trở thành những công dân có ích trong xã hội?

Ví dụ 2: Khi nhận được giấy báo nhập ngũ, các nam thanh niên có nghĩa vụ quân sự sẽ nhập ngũ trước. Sau đây là các hành động thực thi pháp luật theo quy định tại Điều 4 của Luật nghĩa vụ quân sự năm 2015.

“Công dân trong độ tuổi gọi nhập ngũ phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật, không phân biệt dân tộc, tầng lớp xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, trình độ học vấn, nghề nghiệp, nơi cư trú”.

4. Mô tả chi tiết tài liệu tham khảo GDCD 2022

Bộ GD & ĐT cho biết đã công bố đề thi tham khảo kỳ thi THPT 2022. Các chủ đề trong GDCD là một phần của bài thi Khoa học xã hội với các câu hỏi từ 81 đến 120. Các vấn đề về thực thi pháp luật cũng đã được đề cập trong đề thi tham khảo câu 102 này, mời các bạn tham khảo và giải đáp cho mình. Đối với các câu hỏi dưới đây:

102. Điều gì sẽ thi hành luật khi một công dân thực hiện những điều sau đây?

A. Đăng ký để chỉnh sửa số nhận dạng

tôi. Phổ biến thông tin nội bộ

tất cả. Tham gia bảo vệ an ninh quốc gia

D. Bí mật về khả năng phòng chống các bệnh truyền nhiễm

trả lời:

giải trình:

A: Mã định danh cá nhân là một dãy số trên thẻ căn cước quốc gia của bạn, trong đó hiển thị mã thế kỷ, ngày sinh, giới tính, mã tỉnh, thành phố và mã quốc gia. Các mã được gán ngẫu nhiên và mỗi người sẽ có một mã định danh được liên kết với nhiều thông tin, vì vậy không nên sửa đổi mã định danh. Pháp luật không cho phép đăng ký thay đổi trạng thái.

A: Luật pháp điều chỉnh việc bảo mật thông tin nội bộ, và việc phổ biến thông tin nội bộ không bị coi là vi phạm pháp luật vì vi phạm pháp luật.

Đ: Do sự bùng phát của vi rút coronavirus mới (COVID19), chính phủ và các tổ chức đang tích cực và chủ động phổ biến các phương pháp phòng ngừa và điều trị trong trường hợp nhiễm COVID-19, đồng thời giữ bí mật nội dung của dịch bệnh. Công nghệ có nghĩa là không thực thi luật pháp. .

Dựa trên quan điểm cho rằng hành động của cá nhân, tổ chức là thực hiện nghĩa vụ của mình và tích cực thực hiện những gì pháp luật quy định, tôi cho rằng đáp án C là đúng nhất bởi “tham gia bảo vệ an ninh”. National Security ”là một hành động thực thi pháp luật.

Dữ liệu lớn trên được phân tích nhằm giúp người đọc biết được hành vi của công dân thực thi pháp luật khi thực hiện. Bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể khác với nội dung đã giới thiệu ở trên vì tùy theo tình hình thực tế mà có cơ sở pháp lý khác nhau.

Xem phần Câu hỏi thường gặp về pháp lý để biết thông tin hữu ích khác.

  • National Underground là gì?
  • Những hợp đồng nào không phải đóng BHXH năm 2022?
  • Tôi bị mất bằng tốt nghiệp cấp 3, tôi có thể lấy lại được không?

Xem thêm thông tin Công dân thi hành pháp luật khi thực hiện hành vi nào?

Công dân thi hành pháp luật khi thực hiện hành vi nào?

Công dân thực thi pháp luật khi thực hiện những hành vi nào? Thi hành pháp luật là việc một cá nhân, một tổ chức thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình và tích cực thực hiện những điều mà pháp luật đã quy định. Mời độc giả cùng tham khảo vấn đề này qua bài viết của Vik News.
1. Công dân thực hiện pháp luật khi thực hiện những hành vi nào?
Không phải mọi hành vi mà công dân thực hiện đều là hành vi thực thi pháp luật, trong xã hội dân sự có vô số hành vi được tạo ra hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần. Chỉ những hành vi của cá nhân, tổ chức thể hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình theo quy định của pháp luật áp dụng cho toàn dân, tổ chức và doanh nghiệp mới được coi là hành vi vi phạm pháp luật.
Hãy cùng trả lời câu hỏi trách nhiệm dưới đây để phân biệt thế nào là hành vi vi phạm pháp luật.
Câu hỏi 1Công dân thực thi pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây?
A. Chuyển sang trạng thái cách ly khi bị nhiễm Covid-19.
B. Tham gia câu lạc bộ cầu lông.
C. Bỏ mọi định kiến ​​xã hội.
D. Hiến máu cứu người bệnh.
Trả lời:
Lý do chọn đáp án A: Hiện nay, dịch vòi trứng đang lây lan với nhiều biến thể mới, các cơ quan ban hành quy định phòng và trị bệnh vòi trứng, trong đó có quy định người bị nhiễm sán lá 19 phải đi cách ly để không lây lan ra cộng đồng. Công dân có nghĩa vụ tuân thủ quy chế này, quy định bắt buộc đối với mọi công dân.
Các câu trả lời còn lại là tự nguyện theo sở thích và mong muốn của cá nhân, không chủ thể nào bị ép buộc phải tham gia vào các hành vi đó.
Câu hỏi 2: Công dân thực thi pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây?
A. Khai báo dịch tễ học.
B. Che giấu tội phạm.
C.Xóa bỏ định kiến.
D. Hiến máu nhân đạo.
Trả lời:
Lý do chọn đáp án A: Một trong các quy định 5K về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là Khai báo y tế.
Như vậy, từ hai câu hỏi trắc nghiệm trên, có thể thấy rằng, bất cứ quy định nào do pháp luật quy định thì Nhà nước ta và công dân đều có nghĩa vụ chủ động, tích cực thực hiện hành vi đại diện cho pháp luật.

2. Thực thi pháp luật là gì?
Từ phân tích ở Mục 1, chúng ta có thể đưa ra khái niệm về hành vi thực thi pháp luật như sau: hành vi của một cá nhân hoặc một tổ chức thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình và tích cực thực hiện những gì pháp luật quy định. . Việc thực thi pháp luật là bắt buộc và áp dụng cho mọi đối tượng. Hơn nữa, việc thực thi pháp luật do các cá nhân, tổ chức chủ động, tích cực thực hiện.
Mời bạn đọc tham khảo bài viết chi tiết tại Vik News: Thực thi pháp luật là gì? Ví dụ về thực thi pháp luật
3. Các ví dụ thực thi pháp luật?
Để bạn đọc có thể nhận biết kỹ hơn hành vi nào là hành vi vi phạm pháp luật, Vik News xin đưa ra một vài ví dụ dưới đây:
Ví dụ 1: Pháp luật quy định nghĩa vụ của cha mẹ đối với con tại Điều 69 Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 như sau:
– Yêu trẻ, tôn trọng ý kiến ​​của trẻ; chăm lo học tập, giáo dục để con em phát triển lành mạnh về thể chất, trí tuệ và đạo đức, trở thành người con hiếu thảo của gia đình, công dân có ích cho xã hội.
– Trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của con chưa thành niên, con đã thành niên mất năng lực hành vi dân sự hoặc không có khả năng lao động và không có tài sản để tự nuôi mình. tôi.
Thực tế có nhiều bậc cha mẹ không làm tròn bổn phận của mình, nhưng cũng có nhiều bậc cha mẹ sinh ra tình thương yêu, chăm sóc, giáo dục con cái trở thành người có ích cho xã hội, không cho con cái làm tròn bổn phận. thực hiện các hành vi xấu và vi phạm pháp luật. Hành vi trên là hành vi thực thi pháp luật của các bậc cha mẹ.
Mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết về nghĩa vụ nuôi dạy con cái của cha mẹ trong bài viết của Vik News: Nghĩa vụ nuôi dạy con cái trở thành công dân có ích cho xã hội của cha mẹ là gì?
Ví dụ 2: Khi có giấy gọi nhập ngũ, thanh niên đủ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự chủ động lên đường nhập ngũ. Đây là hành vi thực thi pháp luật theo quy định tại Điều 4 Luật nghĩa vụ quân sự 2015 quy định như sau:
“Công dân trong độ tuổi gọi nhập ngũ không phân biệt dân tộc, tầng lớp xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, trình độ học vấn, nghề nghiệp, nơi cư trú phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật.”
4. Lời giải chi tiết các đề tham khảo GDCD 2022
Đề thi tham khảo môn GDCD 2022 kỳ thi THPT năm nay đã được Bộ GD & ĐT công bố. Môn GDCD thuộc bài thi Khoa học xã hội từ câu 81 đến câu 120. Vấn đề chấp hành pháp luật cũng đã được đề cập đến trong đề thi tham khảo ở câu 102 này, mời các bạn tham khảo và giải thích đáp án. cho câu hỏi dưới đây:
102. Công dân thi hành pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây?
A. Đăng ký để chỉnh sửa số nhận dạng
B. Truyền bá thông tin nội bộ
C. Tham gia bảo vệ an ninh quốc gia
D. Bảo mật các kỹ năng phòng chống dịch
Câu trả lời chính xác: CŨ
Giải thích:
Đáp án A: Định danh cá nhân là dãy số trên thẻ căn cước công dân, thẻ căn cước thể hiện mã thế kỷ, năm sinh, giới tính, mã tỉnh, thành phố, mã quốc gia. Mã sẽ được cấp ngẫu nhiên, mỗi người sẽ có 1 mã định danh gắn với nhiều thông tin nên không sửa đổi mã định danh. Luật không cho phép đăng ký thay đổi định danh.
Đáp án B: Pháp luật quy định về bảo mật thông tin nội bộ, phát tán thông tin nội bộ là vi phạm pháp luật nên không được coi là hành vi vi phạm pháp luật.
Đáp án D: Với tình hình dịch bệnh của chủng vi khuẩn Covid 19 mới, nhà nước và các cơ quan ban ngành đã tích cực, chủ động tuyên truyền cách phòng và điều trị bệnh khi bị nhiễm vi khuẩn Covid, giữ bí mật các kỹ năng phòng chống dịch đồng nghĩa với việc không thi hành luật. .
Dựa trên khái niệm hành vi của một cá nhân hay một tổ chức là thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình, tích cực thực hiện những gì pháp luật quy định, và cho rằng đáp án C là đúng nhất bởi “Tham gia bảo vệ ANTT”. an ninh quốc gia ”là một hành vi thực thi pháp luật.
Trên đây Vik News đã phân tích giúp bạn đọc tìm hiểu về Công dân thi hành luật khi thực hiện những hành vi nào? Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, tùy theo tình hình thực tế, có căn cứ pháp lý khác nên sẽ có sự khác biệt với nội dung đã giới thiệu ở trên.
Vui lòng tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong phần Hỏi đáp pháp luật.
National Underground là gì?
Loại hợp đồng nào không phải đóng BHXH năm 2022?
Tôi bị mất bằng tốt nghiệp THCS, tôi có thể lấy lại được không?

#Công #dân #thi #hành #pháp #luật #khi #thực #hiện #hành #nào

Công dân thực thi pháp luật khi thực hiện những hành vi nào? Thi hành pháp luật là việc một cá nhân, một tổ chức thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình và tích cực thực hiện những điều mà pháp luật đã quy định. Mời độc giả cùng tham khảo vấn đề này qua bài viết của Vik News.
1. Công dân thực hiện pháp luật khi thực hiện những hành vi nào?
Không phải mọi hành vi mà công dân thực hiện đều là hành vi thực thi pháp luật, trong xã hội dân sự có vô số hành vi được tạo ra hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần. Chỉ những hành vi của cá nhân, tổ chức thể hiện nghĩa vụ và trách nhiệm của mình theo quy định của pháp luật áp dụng cho toàn dân, tổ chức và doanh nghiệp mới được coi là hành vi vi phạm pháp luật.
Hãy cùng trả lời câu hỏi trách nhiệm dưới đây để phân biệt thế nào là hành vi vi phạm pháp luật.
Câu hỏi 1Công dân thực thi pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây?
A. Chuyển sang trạng thái cách ly khi bị nhiễm Covid-19.
B. Tham gia câu lạc bộ cầu lông.
C. Bỏ mọi định kiến ​​xã hội.
D. Hiến máu cứu người bệnh.
Trả lời:
Lý do chọn đáp án A: Hiện nay, dịch vòi trứng đang lây lan với nhiều biến thể mới, các cơ quan ban hành quy định phòng và trị bệnh vòi trứng, trong đó có quy định người bị nhiễm sán lá 19 phải đi cách ly để không lây lan ra cộng đồng. Công dân có nghĩa vụ tuân thủ quy chế này, quy định bắt buộc đối với mọi công dân.
Các câu trả lời còn lại là tự nguyện theo sở thích và mong muốn của cá nhân, không chủ thể nào bị ép buộc phải tham gia vào các hành vi đó.
Câu hỏi 2: Công dân thực thi pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây?
A. Khai báo dịch tễ học.
B. Che giấu tội phạm.
C.Xóa bỏ định kiến.
D. Hiến máu nhân đạo.
Trả lời:
Lý do chọn đáp án A: Một trong các quy định 5K về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 là Khai báo y tế.
Như vậy, từ hai câu hỏi trắc nghiệm trên, có thể thấy rằng, bất cứ quy định nào do pháp luật quy định thì Nhà nước ta và công dân đều có nghĩa vụ chủ động, tích cực thực hiện hành vi đại diện cho pháp luật.

2. Thực thi pháp luật là gì?
Từ phân tích ở Mục 1, chúng ta có thể đưa ra khái niệm về hành vi thực thi pháp luật như sau: hành vi của một cá nhân hoặc một tổ chức thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình và tích cực thực hiện những gì pháp luật quy định. . Việc thực thi pháp luật là bắt buộc và áp dụng cho mọi đối tượng. Hơn nữa, việc thực thi pháp luật do các cá nhân, tổ chức chủ động, tích cực thực hiện.
Mời bạn đọc tham khảo bài viết chi tiết tại Vik News: Thực thi pháp luật là gì? Ví dụ về thực thi pháp luật
3. Các ví dụ thực thi pháp luật?
Để bạn đọc có thể nhận biết kỹ hơn hành vi nào là hành vi vi phạm pháp luật, Vik News xin đưa ra một vài ví dụ dưới đây:
Ví dụ 1: Pháp luật quy định nghĩa vụ của cha mẹ đối với con tại Điều 69 Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 như sau:
– Yêu trẻ, tôn trọng ý kiến ​​của trẻ; chăm lo học tập, giáo dục để con em phát triển lành mạnh về thể chất, trí tuệ và đạo đức, trở thành người con hiếu thảo của gia đình, công dân có ích cho xã hội.
– Trông nom, nuôi dưỡng, chăm sóc, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của con chưa thành niên, con đã thành niên mất năng lực hành vi dân sự hoặc không có khả năng lao động và không có tài sản để tự nuôi mình. tôi.
Thực tế có nhiều bậc cha mẹ không làm tròn bổn phận của mình, nhưng cũng có nhiều bậc cha mẹ sinh ra tình thương yêu, chăm sóc, giáo dục con cái trở thành người có ích cho xã hội, không cho con cái làm tròn bổn phận. thực hiện các hành vi xấu và vi phạm pháp luật. Hành vi trên là hành vi thực thi pháp luật của các bậc cha mẹ.
Mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết về nghĩa vụ nuôi dạy con cái của cha mẹ trong bài viết của Vik News: Nghĩa vụ nuôi dạy con cái trở thành công dân có ích cho xã hội của cha mẹ là gì?
Ví dụ 2: Khi có giấy gọi nhập ngũ, thanh niên đủ tuổi thực hiện nghĩa vụ quân sự chủ động lên đường nhập ngũ. Đây là hành vi thực thi pháp luật theo quy định tại Điều 4 Luật nghĩa vụ quân sự 2015 quy định như sau:
“Công dân trong độ tuổi gọi nhập ngũ không phân biệt dân tộc, tầng lớp xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, trình độ học vấn, nghề nghiệp, nơi cư trú phải thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật.”
4. Lời giải chi tiết các đề tham khảo GDCD 2022
Đề thi tham khảo môn GDCD 2022 kỳ thi THPT năm nay đã được Bộ GD & ĐT công bố. Môn GDCD thuộc bài thi Khoa học xã hội từ câu 81 đến câu 120. Vấn đề chấp hành pháp luật cũng đã được đề cập đến trong đề thi tham khảo ở câu 102 này, mời các bạn tham khảo và giải thích đáp án. cho câu hỏi dưới đây:
102. Công dân thi hành pháp luật khi thực hiện hành vi nào sau đây?
A. Đăng ký để chỉnh sửa số nhận dạng
B. Truyền bá thông tin nội bộ
C. Tham gia bảo vệ an ninh quốc gia
D. Bảo mật các kỹ năng phòng chống dịch
Câu trả lời chính xác: CŨ
Giải thích:
Đáp án A: Định danh cá nhân là dãy số trên thẻ căn cước công dân, thẻ căn cước thể hiện mã thế kỷ, năm sinh, giới tính, mã tỉnh, thành phố, mã quốc gia. Mã sẽ được cấp ngẫu nhiên, mỗi người sẽ có 1 mã định danh gắn với nhiều thông tin nên không sửa đổi mã định danh. Luật không cho phép đăng ký thay đổi định danh.
Đáp án B: Pháp luật quy định về bảo mật thông tin nội bộ, phát tán thông tin nội bộ là vi phạm pháp luật nên không được coi là hành vi vi phạm pháp luật.
Đáp án D: Với tình hình dịch bệnh của chủng vi khuẩn Covid 19 mới, nhà nước và các cơ quan ban ngành đã tích cực, chủ động tuyên truyền cách phòng và điều trị bệnh khi bị nhiễm vi khuẩn Covid, giữ bí mật các kỹ năng phòng chống dịch đồng nghĩa với việc không thi hành luật. .
Dựa trên khái niệm hành vi của một cá nhân hay một tổ chức là thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của mình, tích cực thực hiện những gì pháp luật quy định, và cho rằng đáp án C là đúng nhất bởi “Tham gia bảo vệ ANTT”. an ninh quốc gia ”là một hành vi thực thi pháp luật.
Trên đây Vik News đã phân tích giúp bạn đọc tìm hiểu về Công dân thi hành luật khi thực hiện những hành vi nào? Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, tùy theo tình hình thực tế, có căn cứ pháp lý khác nên sẽ có sự khác biệt với nội dung đã giới thiệu ở trên.
Vui lòng tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trong phần Hỏi đáp pháp luật.
National Underground là gì?
Loại hợp đồng nào không phải đóng BHXH năm 2022?
Tôi bị mất bằng tốt nghiệp THCS, tôi có thể lấy lại được không?

#Công #dân #thi #hành #pháp #luật #khi #thực #hiện #hành #nào


#Công #dân #thi #hành #pháp #luật #khi #thực #hiện #hành #nào

Tổng hợp: Vik News

Vik News

Viknews Việt Nam chuyên chia sẻ những kiến thức hữu ích về hôn nhân – gia đình, làm đẹp, kinh nghiệm làm mẹ, chăm sóc dinh dưỡng khi mang thai kỳ, trước sau sinh, son môi , sữa ong chúa, nhà cửa nội thất (cửa gỗ, đèn chùm trang trí, bàn ăn, tủ bếp..)……

Trả lời