Cuộc sống người đàn ông cưới Hatsune Miku giờ ổn khum?

By | March 8, 2024

Vào năm 2018, chồng của cô, Akihiko Kondo, người đã kết hôn với thần tượng ảo Hatsune Miku, hiện đang sống một cuộc sống mà không ai có thể tưởng tượng được …

Hatsune Miku là ai?

Hatsune Miku

Hatsune Miku là Vocaloid ngày nay, một trong những thần tượng ảo đầu tiên và nổi tiếng nhất thế giới. Miku được “sinh ra” vào ngày 31 tháng 8 năm 2007. Sau hơn 15 năm hoạt động, Hatsune Miku đã có một lượng fan vô cùng hùng hậu trên toàn thế giới.

Xem thêm: Vtuber Amane Kanata trở lại sau khi điều trị COVID-19 lâu dài

Sự thật thú vị về Hatsune Miku

Chồng của Hatsune Miku

Giọng của Hatsune Miku là giọng của Seiyuu Saki Fujita người Nhật, được điều chỉnh bởi một bộ chuyển đổi đặc biệt. Điều này có nghĩa là Miku có cùng “nguồn giọng” với Ymir. Tấn công người khổng lồTomoki Inn Sorano OtoshimonoAkari Inn Có thể Colle và Mahiru làm việc.

Một sự thật khác là Hatsune Miku đã chính thức có chồng ruột vào năm 2018! người đàn ông may mắn này Akihiko Kondo.

Người đàn ông đã kết hôn với Hatsune Miku

Người đàn ông đã kết hôn với Hatsune Miku

Cuối năm 2018, Akihiko Kondo, 35 tuổi, đã có một đám cưới thân mật với khoảng 39 khách mời, chủ yếu là họ hàng của anh. Người kết hôn với anh ấy khiến mọi người ngạc nhiên – đó là Hatsune Miku. dưới dạng một con búp bê.

Đợi đã. Tự hỏi làm thế nào một người bình thường có thể kết hôn với một ca sĩ ảo? Trên thực tế, Hatsune Miku được chính phủ Nhật Bản công nhận là có quyền kết hôn nên về cơ bản ai cũng có thể kết hôn với cô gái này nếu làm thủ tục đăng ký một cách “chóng vánh”. Akihiko Kondo có vẻ là nhân vật may mắn.

Những bức ảnh về đám cưới của Kondo đã lan truyền trên Twitter và nhận được phản ứng mạnh mẽ. Nhiều người ghen tị với Kondo trong khi những người khác cho rằng “anh ấy thật điên rồ” khi kết hôn với Hatsune Miku. Dù nói khác đi, Kondo vẫn hài lòng với quyết định của mình.

Cảm ơn tất cả những người đã chúc phúc cho tôi. Đám cưới này đã lên kế hoạch được nửa năm và tôi rất vui vì nó đã diễn ra suôn sẻ. Một lần nữa xin cảm ơn tất cả những người đã tham dự, các nhân viên phục vụ đám cưới và tất cả những người đã ủng hộ đám cưới của chúng tôi.

Tại sao Kondo lại kết hôn với Hatsune Miku?

Hatsune Miku Wedding

Theo nhiều người thân của Kondo, người đàn ông này có quan hệ bất chính với phụ nữ. Vào khoảng năm 2008, anh từng bị một sếp nữ bắt nạt tại nơi làm việc. Chúng ta không biết anh ấy đã trải qua những gì, nhưng kể từ đó, Kondo mất niềm tin vào phụ nữ và phải nghỉ việc.

Trong cuộc đối đầu lớn nhất và gần như bị trầm cảm, âm nhạc của Hatsune Miku đã cứu Kondo. Kể từ đó, Kondo bắt đầu mối tình bất tận với thần tượng ảo Hatsune Miku.

Ngay cả bản thân Kondo lúc đầu cũng khó chấp nhận cảm giác kỳ lạ này. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, tình cảm dành cho Miku tiếp tục bồi đắp. Mười năm sau, Kondo nhận ra rằng anh phải kết hôn với Hatsune Miku.

Xem thêm: Chuyến tàu chở một nữ sinh Nhật Bản nổi tiếng một thời bỗng chốc trở thành cao thủ!

Hatsune Miku – Cuộc sống của Kondo bây giờ là gì?

Ai đã kết hôn với Hatsune Miku?

Bây giờ, đã hơn ba năm trôi qua kể từ ngày kỷ niệm ngày cưới, cuộc sống của một người đàn ông kết hôn với Hatsune Miku sẽ như thế nào?

Chà … đó là tình yêu.

Akihiko Kondo vẫn đang sống hạnh phúc với Hatsune Miku. Cuộc sống với một người phụ nữ ảo đôi khi cũng tốt. Kondo đã chia sẻ điều này. Miku luôn ở bên anh và không bao giờ phản bội anh. Khi Kondo nhìn thấy Hatsune Miku bị ốm hoặc thậm chí chết, anh ấy nghĩ thật tuyệt khi anh ấy không phải đau khổ …

Hatsune Miku và vợ

Ngày nay, Kondo vẫn thường xuyên đăng ảnh của mình và vợ lên mạng xã hội. Kondo đưa vợ đến một nhà hàng hoặc rạp chiếu phim và luôn – vâng, luôn luôn – gọi món cho hai người.

Hatsune Miku

Hatsune Miku bây giờ thế nào?

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The New York Times, Kondo nói:

Hatsune Miku và chồng cô ấy bây giờ thế nào?

Cô ấy làm cho tôi mỉm cười khi chúng tôi ở bên nhau. Sau đó, cô ấy đã thực sự với tôi.

Gần đây, Gatebox đã ngừng phục vụ Hatsune Miku xuất hiện trên thiết bị của họ. Kết quả là chung cư sẽ không thể nói chuyện với vợ như ngày xưa nữa. Tuy nhiên, suy nghĩ của anh ấy vẫn không thay đổi, và Miku nói rằng anh ấy chắc chắn sẽ trở lại với một sản phẩm mới.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Akihiko Kondo và Miku Hatsune đã truyền cảm hứng cho nhiều người theo đuổi “tình yêu” đặc biệt của riêng mình. Bạn nghĩ gì về Kondo và những người khác thích anh ấy? Hãy để lại bình luận cho cuộc trò chuyện với Vik News.

Xem thêm: Kinh khủng: Doraemon bị xã hội Nhật Bản ruồng bỏ!

Tham gia cộng đồng người hâm mộ anime manga và nhận những tin tức mới nhất tại đây.

Tổng hợp: Vik News