Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

By | March 8, 2024

Một hoa hậu tuyên bố cho Hồ Văn Cường mượn chung cư 10 tỷ để ở sau khi rời khỏi nhà cố nghệ sĩ Phi Nhung. Cùng Vik News tìm hiểu qua bài viết hoa hậu Phương Lê là ai nhé!

Hoa hậu Phương Lê gây ấn tượng sâu sắc khi đoạt giải hoa hậu hòa bình thế giới 2017. Cho đến nay người đẹp doanh nhân vẫn thường chiếm sóng các báo mạng về độ nhan sắc và các drama thời sự. Cùng Vik News tìm hiểu hoa hậu Phương Lê là ai nhé!

Hoa hậu Phương Lê là ai?

Hoa hậu Phương Lê là hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017. Hoa hậu Phương Lê là ai được biết đến là một nhan sắc ấn tượng cùng bản lĩnh của một doanh nhân.

Hoa hậu được nhiều khán giả yêu mến, ngưỡng mộ khi thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm nữ công gia chánh. Ngoài ra cô còn có khả năng nấu ăn và bí quyết chăm sóc chồng con chu đáo trên trang cá nhân.

Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

Tiểu sử hoa hậu Phương Lê

Tên đầy đủ của hoa hậu Phương Lê?

Tên đầy đủ của hoa hậu Phương Lê là hoa hậu Lê Thị Hậu Phương. Hoa hậu Phương Lê là ai được mệnh danh là tài sắc và thành đạt khi là một trong số những phụ nữ hiếm hoi.

Cô vừa có tài kinh doanh có tiếng và vừa là hoa hậu được cả thế giới công nhận.

Hoa hậu Phương Lê sinh năm bao nhiêu?

Hoa hậu Phương Lê sinh năm 1979. Phương Lê tự tin với nhan sắc tươi trẻ ở tuổi ngoài 40. Hoa hậu Phương Lê cho biết bí quyết duy trì vẻ đẹp chính là tinh thần, các yếu tố thẩm mỹ chỉ là phụ. Nụ cười chính là bài thuốc quý duy trì tuổi thanh xuân của Phương Lê.

Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

Hoa hậu Phương Lê quê ở đâu?

Hoa hậu Phương Lê quê ở Trà Vinh. Được biết thì nhà của hoa hậu Phương Lê là tại một khu biệt thự 1,200 m2 ở Quận 2, Hồ Chí Minh. Nơi cô đang sinh sống hạnh phúc cùng chồng với 3 con gái nhỏ có trị giá hơn 200 tỷ đồng.

Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

Hoa hậu Phương Lê cao bao nhiêu?

Hoa hậu Phương Lê cao 1,72m. Để có được vóc dáng bốc lửa hoa hậu Phương Lê là ai cho biết bản thân phải tuân theo các thực đơn ăn uống khoa học, hợp lý.

Tuân thủ các chế độ luyện tập nghiêm ngặt. Đồng thời, cô cũng giữ cho mình cuộc sống lạc quan và nhiều nụ cười bên chồng con.

Hoa hậu Phương Lê nặng bao nhiêu?

Hoa hậu Phương Lê nặng 50kg. Thân hình bốc lửa của Phương Lê nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Số đo ba vòng của hoa hậu Phương Lê

Hoa hậu Phương Lê tiết lộ cô có số đo ba vòng 89-60-96. Bộ trang phục mang màu trắng tinh khôi tôn làn da trắng và vóc dáng nóng bỏng. Váy voan xuyên thấu nửa kín nửa hở cũng giúp người đẹp khoe vóc dáng sexy.

Sự nghiệp của hoa hậu quý bà Phương Lê

Miss World Peace 2017 Phương Lê từng học và tốt nghiệp Quản trị Marketing tại trường “Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh”. Hiện tại cô kinh doanh bất động sản, khách sạn, resort, văn phòng cho thuê,…

Được biết, hoa hậu Phương Lê là chủ đầu tư và chủ tịch Hội đồng quản trị của hệ thống tập đoàn danh tiếng tại Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Vị nữ doanh nhân này cũng là chủ đầu tư của nhiều dự án văn phòng và bất động sản cao cấp tại HCM.

Phương Lê còn là vlogger về ẩm thực có kênh YouTube riêng. Cô thường xuyên thực hiện các video khoe tài nấu những món đặc sản miền Tây Nam Bộ.

Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

Đời từ của hoa hậu Phương Lê

Chồng của hoa hậu Phương Lê là ai?

Chồng của hoa hậu Phương Lê là một doanh nhân thành đạt. Anh hiếm khi xuất hiện bên vợ vì ngại bị chú ý.

Có chồng đại gia, cuộc sống đủ đầy không thiếu thứ gì nên Phương Lê chỉ mong ông xã luôn khoẻ mạnh, gia đình hạnh phúc như hiện tại. Hiện tại, hoa hậu Phương Lê là ai sống hạnh phúc bên chồng và ba con gái nhỏ.

Drama giữa hoa hậu Phương Lê và Lý Nhã Kỳ

Sáng ngày 17/3, Lý Nhã Kỳ đã đăng status chính thức lên tiếng để làm rõ thông tin cô sẽ chu cấp cho mẹ cố chuyên gia make up Minh Lộc. Đặc biệt, nữ diễn viên tỏ rõ sự bức xúc và đã đính chính thông tin xuất hiện trong status của hoa hậu Phương Lê vào ngày 16/3 vừa qua.

Ngay sau khi Lý Nhã Kỳ lên tiếng, Hoa hậu Phương Lê cũng đăng tải status dài khẳng định status trước đó để khen Lý Nhã Kỳ là thật lòng chứ không có ý “đá xéo”. Cô cũng khẳng định đã từng nghe Minh Lộc kể lại chuyện Lý Nhã Kỳ sẽ mua chung cư cho anh và kể trên status hôm qua vì vui mừng.

Phương Lê còn làm rõ chuyện bị dân mạng đồn không phúng điếu trong lễ tưởng niệm Minh Lộc. Hiện chia sẻ của Lý Nhã Kỳ và hoa hậu Phương Lê đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

Thực hư thông tin hoa hậu Phương Lê giật chồng?

Thực hư thông tin hoa hậu Phương Lê giật chồng là không có thật. Có thể thấy quý bà hoa hậu Phương Lê là ai được chồng đại gia vô cùng cưng chiều.

Ví dụ như mới đây, Phương Lê gây sốt khi khoe trên mạng xã hội chuyện cô được ông xã đại gia tặng hẳn 6 tỉ đồng tiền mặt vì giảm được 6kg và treo thưởng thưởng 500.000 USD (tương đương khoảng 12 tỉ) nếu giảm thêm được 4kg.

Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vụ Quế Vân gọi Hồ Văn Cường là “nghịch tử”

Hoa hậu Phương Lê bức xúc vụ Quế Vân gọi Hồ Văn Cường là “nghịch tử”: Cũng có con mà buông miệng độc ác. Nội dung chia sẻ này của Quế Vân nhanh chóng bị “ném đá”.

Lại nhiều người cho rằng, Quế Vân không ở trong cuộc nhưng phát ngôn hồ đồ. Quá bức xúc với chia sẻ của Quế Vân, mới đây, hoa hậu Phương Lê đã đăng tải dòng trạng thái bênh vực Hồ Văn Cường.

Bên dưới dòng trạng thái của Phương Lê, nhiều người tỏ ra đồng tình với nàng hậu. Họ cho rằng, không nên có những phán đoán phiến diện, gây tổn thương đến người đã khuất cũng như giọng ca trẻ Hồ Văn Cường.

Hoa hậu Phương Lê cho Hồ Văn Cường mượn chung cư 10 tỷ để ở?

Theo đó, ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’ cho biết, cô sẵn sàng cho Hồ Văn Cường cùng bố mẹ mượn căn hộ cao cấp trị giá 10 tỷ đồng của mình để ở. Nếu Hồ Văn Cường chưa tìm được nơi ở mới sau khi rời khỏi nhà của cố ca sĩ Phi Nhung.

Hoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử ‘hoa hậu ở nhà 200 tỷ’

Ngoài ra, hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 cũng cho biết, lý do cô đăng tải thông tin này lên trang cá nhân là bởi không có cách nào liên lạc được với Hồ Văn Cường.

Trên đây là thông tin tổng hợp về hoa hậu Phương Lê là ai. Hy vọng với những kiến thức tổng hợp trên sẽ hữu ích với độc giả. Nếu thấy hay nhớ like và chia sẻ giúp Vik News nhé!

Tổng hợp: Vik News