Phim JAVHD và những điều có thể bạn chưa biết

By | March 8, 2024

Trong nhiều ngày qua, bên cạnh JAV teen học sinh, lộ hàng, clip tự sướng “sâu hàng” thì thể loại JAVHD cũng được rất nhiều trai đẹp quan tâm. Thế nên, hôm nay Trinh sẽ chia sẻ và bật mí với mọi người phim JAVHD là gì, JAVHD có diễn viên nổi tiếng nào,… Chắc chắn, thông tin bài chia sẻ sẽ mang lại cho chúng ta cái nhìn đa chiều và chính xác hơn về JAV.

Phim JAVHD là gì?

Nếu bạn là tín đồ của phim người lớn thì cụm từ viết tắt JAV không ít lần “đập” vào mắt. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi nó là chữ viết tắt của cụm từ nào không? Trên thực tế, JAV từ viết tắt của cụm từ Japanese Adult Video chúng ta có thể tạm dịch là phim người lớn Nhật Bản. JAVHD là phim người lớn Nhật Bản có độ phân giải cao.

Tại Nhật Bản, phim JAV được coi là ngành công nghiệp mang lại nguồn thu nhập lớn. Điều quan trọng hơn cả phim được công nhận là hợp pháp. Theo ước tính số lượng, mỗi năm Nhật Bản cho ra khoảng 20.000 bản phim JAV . Như vậy chúng ta có thể tạm thống kê mỗi ngày ở Nhật Bản sẽ có khoảng 100 phim ra đời. Con số này luôn có xu hướng tăng lên về số lượng.

Phim JAV có nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể tìm thấy ở trang web phim 18+, 19+, bạo dâm, JAV tập thể, loạn luân,… Ở mỗi thể loại đều có những đặc điểm và hấp dẫn riêng. Nếu bạn là người ưa nhẹ nhàng thể loại 18+, hoặc thể loại loạn luân hay không che vô cùng nóng bỏng với những ai ưa cảm giác kích tình mạnh.

Nguồn gốc của phim JAV

Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi, ngành công nghiệp JAV có từ bao giờ? Đối với nhiều ý kiến cho rằng tại Nhật Bản JAV mới có. Nhưng trên thực tế, JAV lại là thứ có gốc rễ văn hóa rất sâu ở xứ xở hoa anh đào. Từ thời kỳ Edo tương đương năm 1603 – 1868 đất nước Nhật Bản đã lưu truyền rất nhiều tấm tranh gỗ thể hiện hình ảnh sắc giới.

Những năm 70 của thế kỷ 20, phim người lớn này bắt đầu hình thành. Sau đó chúng được truyền bá khá rộng rãi cho đến khi có luật đề ra những tiêu chuẩn, hay quy tắc chiếu phim. Ở những thời điểm tiếp theo, luật có phần khắt khe hơn. Một số bộ phận nhạy cảm trong phim phải được che đi để phù hợp với pháp luật.

Đến năm 1997 đến nay, các tạp chí, bộ phim bắt đầu “bạo gan” hơn. Tại đây, người ta bắt đầu đăng và chiếu những hình ảnh JAV không che. Điều đáng ngạc nhiên là chúng không hề vấp phải sự phản đối gay gắt nào. Từ đó đóng phim này cứ như vậy đi vào đời sống, là nguồn thu nhập và trở nên hợp pháp ở đất nước hoa anh đào. Thế nhưng, nghề mại dâm ở Nhật Bản lại không hề phát triển và bị pháp luật cấm đoán.

Diễn viên JAV tại Nhật Bản

Theo tìm hiểu, tại Nhật Bản có đến hơn 10000 người phụ nữ làm việc trong ngành công nghiệp sản xuất phim JAV. Điều đáng nói cứ 200 người phụ nữ Nhật Bản thì lại có một người đã từng xuất hiện trong phim JAV HD. Có thể thấy rằng đây là một con số không hề nhỏ, so với một đất nước có diện tích khá khiêm tốn như Nhật Bản.

Số nam diễn viên JAV Nhật Bản lại vô cùng khiêm tốn. Người ta thống kê chỉ có khoảng 70 người đàn ông Nhật Bản tham gia đóng phim đen. Mặc dù số liệu này thống kê từ năm 2012 nhưng chúng ta thấy rằng con số trên vô cùng khiêm tốn. Lý do rất đơn giản là lòng tự trọng của đàn ông Nhật rất cao. Thế nên, nếu bạn là tín đồ của JAV sẽ thấy nam diễn viên phim đen Nhật vô cùng quen thuộc.

Diễn viên phim JAVHD full hd có thù lao cao không? Được biết, số tiền thù lao mỗi ngày diễn của diễn viên JAV sẽ dao động từ 30000 – 60000 Yên. Đây là khoản thu nhập khổng lồ, nên thật dễ hiểu khi nhiều người đã “tự nguyện” dấn thân vào mảng phim người lớn này. Bên cạnh việc kiếm được một khoản tiền lớn, diễn viên phim JAV còn nhận được sự nổi tiếng.

Tuy nhiên ở một góc khuất nào đó, có nhiều cô gái trẻ bị lừa và ép đóng phim người lớn. Thậm chí họ chẳng hề nhận được sự thông cảm hay giúp đỡ nào từ phía mọi người.

Điểm danh một vài cái tên nổi tiếng trong mảng phim đen

Xem phim JAV HD là món ăn tinh thần, tình dục với nhiều người. Vậy tại sao bạn không ghi nhanh lại một vài cái tên nổi tiếng để tìm được những bộ phim nóng mắt của họ. Và chúng ta không thể không nhắc đến một vài cái tên như: Yui Hatano, Maria Ozawa, Sora Aoi, Saori Hara, Akiho Yoshizawa, Azumi Mizushima…

Trong đó nữ diễn viên Maria Ozawa đã vô cùng quen thuộc với nhiều người. Ngay cả những người không xem phim nóng thì cũng không lạ lẫm với cái tên này. Cô nàng sinh năm 1986 và sở hữu vẻ đẹp Á Đông cuốn hút.

Đặc biệt Maria Ozawa sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng. Vòng một đẫy đà, vòng hai không một chút mỡ thừa và vòng ba căng tròn. Hơn hết, mỗi cảnh phim mà Maria Ozawa đóng luôn mang lại cảm giác kích tình đỉnh điểm. Số lượng phim Maria Ozawa đóng rất lớn, đa dạng thể loại. Hầu hết, cánh mày râu khi chọn xem phim JAVHD đều tìm kiếm từ khóa mang tên cô nàng Maria Ozawa.

Phim JAVHD là gì? Có nguồn gốc ra sao chắc hẳn bạn đã nắm rõ sau bài chia sẻ. Bạn còn chờ gì, hãy dành thời gian và lên lịch với người bạn đời của mình để thưởng thức những thước phim JAV vô cùng nóng bỏng và hút mắt.