Mighty Thor là ai? Lí do Jane Foster thành Mighty Thor

By | March 8, 2024

Mighty Thor là ai? Lí do Jane Foster thành Mighty Thor

Mighty Thor là ai, sức mạnh của Mighty Thor là gì, lí do Jane Foster thành Mighty Thor wowhay.com chia sẻ nguồn gốc Mighty Thor.

Nếu có một phần của đoạn giới thiệu Thor: Love and Thunder mới khiến cả thế giới nói chung, thì đó là sự trở lại của Natalie Portman với vai Jane Foster trong MCU. Ngoại trừ lần này, cô ấy ủng hộ một diện mạo hoàn toàn mới, sức mạnh và một biệt danh mới mà bạn có thể không quen thuộc, Mighty Thor.

Trong khi internet đã nhanh chóng gán nhãn hiệu nhân vật của Portman là Lady Thor, cốt truyện truyện tranh mà bộ phim có thể sẽ chuyển thể từ đó, cũng như bản thân Taika Waititi, chỉ gọi cô ấy là Mighty Thor. Vậy Mighty Thor là ai? Và làm thế nào để Mighty Thor là ai tham gia MCU?

Mighty Thor là ai?

Mighty Thor là Thor Hùng Mạnh là Jane Foster được người hâm mộ MCU biết đến với vai diễn người yêu cũ của Thor do Natalie Portman thủ vai. Mặc dù Jane Foster không tham gia Thor: Ragnarok, Jane Foster đã trở lại với Thor: Tình yêu và Sấm sét, và sẽ cầm Mjolnir giống như cô ấy đã từng làm trong Marvel Comics.

Ngay cả khi tất cả những điều đã được xác nhận, vẫn còn khá nhiều điều chúng ta không biết về việc Jane / Thor hùng mạnh sẽ phù hợp với Tình yêu và Sấm sét như thế nào. Về phần Ragnarok, Mjolnir đã bị phá hủy cùng với Asgard, được xây dựng lại trên Trái đất với Valkyrie phụ trách.

Mighty Thor là ai? Lí do Jane Foster thành Mighty Thor

Về phần bản thân Thor, anh ấy có một vũ khí mới, chiếc rìu mạnh mẽ Stormbreaker, và anh ấy được nhìn thấy lần cuối cùng bay lên vũ trụ trong đội của những Người bảo vệ dải ngân hà. Chúng tôi biết anh ấy đang đoàn tụ với Jane trong Tình yêu và Sấm sét, và có vẻ như cả hai sẽ đồng thời là Thor – với Jane sử dụng Mjolnir được làm lại, như đã thấy trong đoạn giới thiệu.

Làm thế nào để Mjolnir được làm lại, chứ đừng nói đến tay của Jane? Đó là một bí ẩn lớn. Nó có thể liên quan đến nhân vật phản diện của bộ phim, Gorr the God-Butcher của Christian Bale , một người ngoài hành tinh, trong truyện tranh, sống nổi danh của mình bằng cách giết chết vô số vị thần trên toàn vũ trụ.

Và ngay cả khi giả sử có mối liên hệ với Gorr vẫn không nhất thiết giải thích cho việc Thor: Tình yêu và Sấm sét sẽ điều chỉnh các khía cạnh quan trọng khác trong thời gian của Jane với tư cách là Thor hùng mạnh như thế nào.

Hiện tại, có quá nhiều tài liệu truyện tranh để xem xét để lấy cảm hứng, bao gồm một cơ sở đáng kể bằng chứng cho thấy Jane Foster có thể là người kế nhiệm lâu dài của Thor trong MCU, thậm chí có khả năng sẽ gia nhập Avengers trong tương lai.

Mighty Thor trong truyện tranh

Thor mới, với danh tính thực sự vẫn còn là một bí ẩn khi bắt đầu khởi động lại danh hiệu The Mighty Thor của riêng cô, sẽ nhanh chóng chứng tỏ mình là người kế vị xứng đáng cho Thor Odinson (Thor ban đầu) thậm chí hỗ trợ anh ta trong trận chiến chống lại Malekith (bạn biết anh ta từ Thor: The Dark World) khi quái vật của Dark Elf cố gắng cắt đứt cánh tay của Odinson, sau đó nó cần một bộ phận giả làm bằng ma thuật Dwarf.

Tuy nhiên, việc Thor Odinson chấp thuận cho người kế nhiệm sử dụng Mjolnir và để lại tên riêng của mình là “Thor” và tước hiệu Thần Sấm cho cô ấy để làm giảm bớt sự tức giận của cha Odin khi một người vô danh – dường như thậm chí không phải là người Asgardia – đã yêu cầu bồi thường. đến lớp áo và sức mạnh của Thor.

Sau khi Thor Odinson (người sau này chỉ được biết đến với cái tên ‘Odinson’ trong một thời gian) chuyển tên và sức mạnh của mình cho Thor mới, độc giả biết rằng Thần Sấm mới trên thực tế là Jane Foster – và cô ấy thậm chí còn lớn hơn, bí mật khủng khiếp hơn.

Hóa ra, mỗi khi cô ấy biến thành Mighty Thor và sau đó trở lại hình dạng con người của mình, những tiến bộ đạt được trong việc điều trị bệnh ung thư của Jane đều bị hủy bỏ, khiến cô ấy rơi vào tình trạng bệnh nan y không dứt mặc dù cô ấy vẫn tiếp tục là anh hùng.

Trong khi Jane chịu đựng trong hình dạng con người của mình, cô ấy cũng đóng vai trò là đại diện của Trái đất / Midgard trong Hội đồng Thế giới Asgardian, tạo ra một tình huống đầy âm mưu, trong đó cô ấy bí mật là một phần của một nhóm cũng đang tìm cách phơi bày bí mật của cô ấy. cuộc sống như Mighty Thor, wowhay.com chia sẻ.

Tổng hợp: Vik News