Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

By | March 8, 2024

Sở hữu chất giọng trời phú, cùng gương mặt xinh xắn, Orange đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Vậy Orange là ai? Hãy cùng Vik News tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Orange là ai? Thực hư thông tin cô phẫu thuật thẩm mỹ có đúng không? Nhanh chóng tìm hiểu cô nàng ngay bài viết dưới của Vik News để hiểu hơn nào!

Orange là ai?

Orange là nữ ca sĩ sở hữu giọng ca nội lực được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Nữ ca sĩ trẻ đã đến gần hơn với công chúng qua những bản hit đình đám như Người lạ ơi, Tình nhân ơi,…

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Sự xuất hiện của cô đã làm cho âm nhạc Việt Nam thêm phần mới mẻ. Được biết, cô đã từng đăng ký và tham gia nhiều cuộc thi về âm nhạc.

Tiểu sử ca sĩ Orange

Orange tên thật là gì?

Orange là ai và Orange tên thật là gì chính là điều mà rất nhiều bạn trẻ muốn biết. Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ. Trước đây cô đã theo học tại trường Khoa học xã hội và Nhân văn. Có thể nói, cái tên Hoàn Mỹ thoạt nghe đã biết được chủ nhân đã như thế nào rồi đúng không?

Orange sinh năm bao nhiêu?

Orange sinh ngày 15 tháng 2 năm 1997. Tính đến thời điểm hiện tại cô đã bước sang tuổi 24, đây là độ tuổi để cô vun vén cho sự nghiệp. Hơn nữa, nữ ca sĩ thuộc cung Bảo Bình nên tính cách cũng nhẹ nhàng và ôn hòa.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Orange quê ở đâu?

Ngoài câu hỏi Orange là ai thì quê của Orange ở đâu cũng là điều mà nhiều người tò mò. Orange sinh ra và lớn lên tại Tp. Hồ Chí Minh. Có thể nói đây chính là nơi Orange theo học và phát triển sự nghiệp của mình.

Orange cao bao nhiêu?

Nói về chiều cao của Orange thì đây chính là con số bí ẩn. Nữ ca sĩ chưa bật mí về chiều cao hay cân nặng của mình trên thông tin đại chúng. Tuy nhiên, cô sở hữu vóc dáng khá chuẩn cũng khiến người nhìn mê mẩn.

Số đo ba vòng của Orange

Chắc có lẽ những thông tin về chiều cao, cân nặng của nữ ca sĩ hầu như đều được giữ kín. Với số đo ba vòng của Orange cũng vậy, cô chưa muốn tiết lộ điều này đến với công chúng và những người hâm mộ.

Sự nghiệp ca sĩ Orange

Năm 2014 Orange đã bắt đầu trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Cô đã từng tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn và được lọt vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên đến vòng 3, cô bị loại và dừng lại tại đây.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Năm 2017, cô tiếp tục tham gia chương trình Người hóa thân số 1 và đạt giải quán quân. Có thể nói, bắt đầu từ đây tên tuổi của Orange cũng được nhiều người biết đến.

Năm 2018, bộ đôi của nhà sản xuất Superbrothers đã cho ra đời ca khúc Người lạ ơi. Đặc biệt, giọng nữ chính là Orange và sự kết hợp cùng với rapper Karik. Với giọng hát cao vút, giai điệu trẻ trung, ca khúc nhanh chóng đứng top 1 trending chỉ sau 2 ngày.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Đến tháng 7 năm 2018, Orange đã tham gia chương trình Giọng ca bất bại. Tuy nhiên sau đó cô đã rút khỏi cuộc thi với lý do sức khỏe của mình không cho phép.

Cuối năm 2018, nữ ca sĩ trẻ tuổi đã đã tham dự lễ trao giải Mnet Asian Music Award giải Best New Asian Artist. Hơn nữa, Orange cũng đã đạt giải Ca sĩ mới xuất sắc nhất – Làn sóng xanh Next Step 2018.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Tuy nhiên, cho đến năm 2019 trở đi, Orange bỗng nhiên không còn xuất hiện trong lĩnh vực âm nhạc. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên bày tỏ sự thất vọng khi không được cho phép quay trở lại trên con đường âm nhạc.

Đời tư của nữ ca sĩ Orange

Chồng/bạn trai/người yêu Orange là ai?

Có phải Orange là ai và người yêu của cô là điều mà bạn muốn biết nhất không? Tuy nhiên những thông tin về bạn trai của cô thì chưa bao giờ nữ ca sĩ đề cập đến. Chắc có lẽ, đây là những bí mật và những câu chuyện riêng tư mà Orange không muốn tiết lộ.

Orange xuất hiện trên bảng quảng cáo ở New York?

Tối ngày 18 tháng 8, Orange đã cho ra sản phẩm âm nhạc Em hát ai nghe nhằm đánh dấu sự trở lại của mình. Đặc biệt, khi cô vừa cho ra sản phẩm thì hình ảnh giọng ca Việt đã xuất hiện trên bảng quảng cáo ở New York.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Điều này khiến Orange rất vui, cô còn cho biết rằng cô đã may mắn xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu. Có thể nói, đây là hình thức tôn vinh tài năng âm nhạc của nữ ca sĩ trên toàn thế giới.

Được biết, cô chính là nghệ sĩ đầu tiên được quảng bá hình ảnh trong chiến dịch toàn cầu. Orange cho rằng điều này khiến cô rất vinh dự, thêm vào đó đây cũng chính là động lực khiến cô cố gắng từng ngày.

Thực hư thông tin Orange phẫu thuật

Được biết, trước kia Orange đã từng tự ti về bản thân của mình. Cô thường cho rằng bản thân chưa đủ đẹp, chưa đủ gây thiện cảm với người nhìn.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Nhưng hiện tại, nữ ca sĩ cho rằng cảm thấy tự tin với những gì mình đang có. Orange còn chia sẻ việc thay đổi ngoại hình là một tín hiệu tốt, nếu dao kéo để thấy tự tin hơn thì điều đó nên làm. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn khẳng định cô sẽ cân nhắc việc phẫu thuật nếu đủ kinh tế.

Orange tố cáo Châu Đăng Khoa thiếu minh bạch trong tiền bạc?

Được biết, tối ngày 26 tháng 2 Orange bất ngờ tố cáo công ty quản lý Superbrothers do Châu Đăng Khoa làm giám đốc thiếu minh bạch trong tiền bạc. Chính vì vấn đề này nên cái tên và tiểu sử của cô khiến cộng đồng mạng quan tâm.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Trong tâm thư, Orange đã bộc bạch rằng cô không biết mình từng không là ai, vị trí cô ở đâu và có được ngày hôm nay là nhờ ai.Đồng thời, Orange còn cho rằng cô luôn biết ơn anh Châu Đăng Khoa, chị Vy Quách, công ty Superbrothers. Bởi nhờ mọi người mà Orange đã có được ngày hôm nay và nhiều khán giả biết được đến Orange là ai.

Hơn nữa, cô còn chia sẻ đến bây giờ bản thân Orange và công ty không còn tiếng nói chung nữa. Orange cho rằng bởi vì những mập mờ trong tài chính, truyền thông và quản lý đã khiến cô thất vọng.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Hơn nữa, trong chuyện tiền bạc Orange tin tưởng và không chất vấn về vấn đề này với công ty. Nhưng những gì mà cô biết được, cô đã thất vọng vô cùng về điều đó. Thêm vào đó, cô còn khẳng định dứt khoát rằng nếu không được đáp ứng, Orange buộc phải có những hành động pháp lý tiếp theo.

Về phía Châu Đăng Khoa, anh đã ghi nhận và chấp thuận điều kiện mà Oragen đưa ra. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian dài cô vẫn ngao ngán và đợi thông báo từ anh. Hiện, phía nhạc sĩ Châu Đăng Khoa cũng không phản hồi lại sự việc này.

Orange vướng tranh cãi xoay quanh 2 fandom của BTS và BLACKPINK?

Mới đây, nữ ca sĩ Orange đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình về 500 version biểu cảm. Đặc biệt cô còn lồng ghép các hit của BLACKPINK như Ảo ma Boombayah, Ngơ ngác How You Like That,…

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Mặc dù đây là điều mà nữ ca sĩ cho rằng chỉ là hài hước nhưng lại khiến cộng đồng fandom của BTS tỏ ý không mấy hài lòng. Thậm chí, fan của BTS đã vào nhắn tin riêng cho Orange để nói về sự việc này.

Theo đó, Orange đã khóa bình luận của bài viết khiến cho fandom BTS không thể phản hồi lại. Hơn nữa, họ còn cho rằng đây là hành động hèn của nữ ca sĩ.

Orange là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của Orange

Về phía Orange nữ ca sĩ khẳng định rằng cô không phải fan của BLACKPINK hay BTS, cô chỉ nghe nhạc và support (hỗ trợ) họ vì cô thấy họ tài năng. Orange còn nhấn mạnh cô không phải là fan hay anti của ai cả. Orange cho rằng cô là fan EXID”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ đã xóa bài đăng của mình với mong muốn không để hai fandom gây bất hòa. Chắc có lẽ đây là sự việc mà Orange không muốn ảnh hưởng đến cả hai.

Trên đây là những thông tin về Orange là ai mà Vik News đã chia sẻ đến bạn. Nếu bạn yêu thích nữ ca sĩ này thì nhanh tay chia sẻ để mọi người cùng biết nhé

Tổng hợp: Vik News