Cách đổi ảnh đại diện, Avatar trong Garena Free Fire

By | March 9, 2024

Cách đổi ảnh đại diện Avatar trong Garena Free Fire là câu hỏi nhưng rất nhiều người đang thắc mắc ngày nay, đối với những game thủ có kinh nghiệm thì việc này khá dễ dàng, mà nếu bạn là người mới chơi Free Fire thì có nhẽ sẽ ko làm được. để biết.

Sự chỉnh sửa đổi avatar trong Garena Free Fire Nó sẽ khiến cho nick chơi game của bạn phát triển thành nổi trội, quyến rũ và quyến rũ game thủ khác ngay từ cái nhìn trước tiên … mà vì có quá nhiều tác dụng nhưng game thủ thường chẳng chú ý nên mình ko biết. Chính vì thế nhưng trong bài viết này Vik News sẽ chỉ dẫn các bạn đổi Avatar, ảnh đại diện trong Garena Free Fire chỉ với vài thao tác.

Thay đổi ảnh đại diện và ảnh nền trong game Free Fire dễ dàng nhất

Chỉ dẫn đổi Avatar trong Garena Free Fire

Bước 1: Mở trò chơi Free Fire trên dế yêu của bạn Android, iOS hoặc trong giả lập máy tính => sau ấy đăng nhập vào game như tầm thường.Bước 2: Trên giao diện chính của game Free Fire, nhấn vào Bộ sưu tập. Sau lúc setup trò chơi, tiếng nói hiển thị của bạn thường là tiếng Anh. Việt Namnếu ko, hãy chỉnh sửa ngay tức khắc để thao tác và trải nghiệm dễ ợt hơn.

Bước 3: Trên Bộ sưu tậpcuộn xuống và chọn mục hình chụp và bấm vào hình đại diện bạn cần chỉnh sửa bên phải => nhấp vào Thiết bị, phương tiện để chỉnh sửa ảnh đại diện trong Garena Free Fire.

Gần giống tương tự, bạn cũng có thể tự mình chỉnh sửa ảnh. Tiểu sử trong danh sách trên.

Chỉ cần tiến hành theo các bước trên theo quy trình Vik News, bạn có thể thư thái chỉnh sửa ảnh đại diện, ảnh đại diện trong Garena Free Fire bao lăm lần tùy thích. Nếu thấy hay đừng quên Like và Share để mọi người cùng biết bạn thích nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Nếu bạn cũng muốn cập nhật và chỉnh sửa ảnh đại diện Zoom của mình, bạn hoàn toàn có thể làm được điều ấy, đặc trưng là lúc bạn tham khảo bài viết sau.

Còn rất nhiều hình ảnh đẹp không tính tiền fire bạn có thể tải về để làm hình nền máy tính hoặc hình nền dế yêu, nếu bạn thích hình nào thì hãy truy cập link tải hình nền không tính tiền fire bên dưới để sở hữu nhé.

.

#Cách #đổi #ảnh #đại #diện #Avatar #trong #Garena #Free #Fire

Vik News