Hướng dẫn tùy chỉnh con trỏ bằng Custom Cursor trong Google Chrome

By | March 8, 2024

Trình duyệt Google Chrome ko có tùy chọn tích hợp để chỉnh sửa biểu trưng con trỏ, mà người mua có thể sử dụng tích hợp của bên thứ 3 để định cấu hình. Con trỏ tùy chỉnh này sẽ chỉ hoạt động trong giao diện Chrome. Mọi người có thể chọn hoặc tải lên bất cứ biểu trưng nào để sử dụng làm con trỏ. Chỉ dẫn sau đây sẽ giúp mọi người biết cách tùy chỉnh con trỏ trong trình duyệt Chrome bằng tiện ích mở mang Con trỏ tùy chỉnh.

Con trỏ tùy chỉnh trong Google Chrome

Để làm điều này, hãy thêm 1 tiện ích mở mang có tên là Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome – Con trỏ tùy chỉnh. Nó cung ứng 1 loạt các thiết kế con trỏ, từ các đối tượng hoạt hình tới tên nhãn hàng.

Tiện ích Con trỏ tùy chỉnh dành cho Chrome có 1 bộ sưu tập con trỏ rất nhiều chủng loại

Ngay cả lúc bạn ko thích bộ sưu tập Con trỏ tùy chỉnh của con trỏ, mọi người có thể tải lên các thiết kế con trỏ của riêng họ.

Khái quát, nếu bạn đang muốn sử dụng con trỏ tùy chỉnh trong trình duyệt Google Chrome, thì tiện ích mở mang này là chọn lọc tốt nhất.

Thiết đặt con trỏ tùy chỉnh

Dưới đây là các bước để thiết đặt tiện ích mở mang Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome – Con trỏ tùy chỉnh:

Bước 1: Khởi chạy trình duyệt Google Chrome.

Bước 2: Truy cập Shop Chrome online và kiếm tìm Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome.

Bước 3: Bấm vào nút. Thêm vào Chrome nằm ở phía trên bên phải.

Bước 4: Chọn Các tiện ích mở mang khác trong hộp thoại công nhận. Và tương tự tiện ích mở mang sẽ được thiết đặt, thêm vào trình duyệt và chuẩn bị được tùy chỉnh.

Thiết đặt con trỏ tùy chỉnh

Khi tiện ích mở mang này đã được thiết đặt trên Chrome, đã tới khi sử dụng nó. Người dùng có thể chọn từ các biểu trưng hiện có hoặc thêm các biểu trưng con trỏ của riêng họ. Phần mở mang này cũng cho phép bạn phóng lớn kích tấc của con trỏ. Dưới đây là các bước để tùy chỉnh con trỏ tùy chỉnh:

Bước 1: Nhấp vào biểu trưng mở mang ở bên phải của thanh địa chỉ.

Bước 2: chọn Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome từ danh sách thả xuống.

Bước 3: Bấm chọn biểu trưng con trỏ nhưng mọi người muốn vận dụng. Các chỉnh sửa sẽ được vận dụng cho con trỏ chuột ngay tức tốc.

Nếu bạn muốn thêm con trỏ tùy chỉnh của mình, hãy nhấp vào nút. nhiều con trỏ hơn trong thực đơn tiện ích mở mang. Bạn sẽ điều hướng tới trang web để mọi người có thể thiết đặt các biểu trưng con trỏ mong muốn.

Gần giống, để thêm con trỏ bố cục của riêng bạn, hãy nhấn tải con trỏ. Cấu hình con trỏ tải phải có kích tấc tối đa là 128 × 128 pixel và nền trong suốt.

Mọi người cũng có thể tăng hoặc giảm kích tấc của các con trỏ tùy chỉnh này bằng cách nhấp vào mũi tên kép ở trên cùng bên phải của thực đơn con trỏ rồi trượt thanh thu phóng tới mức mong muốn.

Quay lại con trỏ mặc định

Nếu bạn định xóa các con trỏ tùy chỉnh này, có 2 cách không giống nhau để tiến hành. Trong trường hợp bạn muốn tạm bợ vô hiệu hóa con trỏ tùy chỉnh, hãy nhấn nút nguồn nằm ở trên cùng bên phải của thực đơn con trỏ.

Nếu ko, để xóa nó vĩnh viễn khỏi trình duyệt, hãy gỡ thiết đặt tiện ích mở mang này bằng các bước sau:

Bước 1: Khởi chạy trình duyệt Google Chrome.

Bước 2: Nhấp vào biểu trưng mở mang nằm ở phía trên bên phải.

Bước 3: Nhấp vào biểu trưng 3 chấm dọc kế bên Con trỏ tùy chỉnh cho Chrome.

Bước 4: Chọn Loại bỏ từ Chrome.

Bước 5: Nhấp vào Thoát khỏi trong hộp thoại công nhận.

.

#Hướng #dẫn #tùy #chỉnh #con #trỏ #bằng #Custom #Cursor #trong #Google #Chrome

Vik News