Mẫu lưu bút ấn tượng (10 mẫu) Cách viết lưu bút hay

By | March 9, 2024

Mẫu sổ lưu niệm ấn tượng đi kèm với 10 mẫu giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều ý tưởng mới để tạo ra dòng sổ lưu niệm kỷ niệm lễ tốt nghiệp sắp tới của mình. Viết lưu bút là một cách thể hiện những điều muốn nói, những điều tốt đẹp về tình bạn học đường.

Các mẫu sổ lưu niệm dành cho lớp 5, lớp 9 và lớp 12 cho phép học sinh ghi lại những kỷ niệm vui thời đi học trên những trang giấy trắng. Ngày rời ngôi trường mà mình đã theo học lâu nay, ai cũng hụt hẫng và tiếc nuối khi nghĩ đến việc trao nhau từng cuốn sổ lưu bút kỉ niệm. Bạn cũng có thể tham khảo thêm về công ơn của thầy cô. Bạn được mời tải xuống miễn phí:

Lưu bút đầy kỷ niệm

  • Các mẫu lưu bút ngắn (7 mẫu)
  • Mẫu lưu bút dài (2 mẫu)
  • Mẫu sổ lưu bút Lớp 5

mẫu ngắn cho sổ lưu bút

mô hình 1

Bốn năm học trôi qua, chúng tôi nhận ra yêu nhau cũng đã có lúc phải nói lời chia tay. Tôi hy vọng bạn vượt qua kỳ thi với kết quả tốt. Hẹn gặp lại các bạn ở cánh cửa mới, nơi thành công luôn ngự trị và niềm vui luôn ngự trị.

mô hình 2

Tôi đã muốn nói điều này vài lần, nhưng tôi hơi ngại và phải đợi đến khi viết lưu bút thì mới thừa nhận. Những năm học vừa qua với em là một niềm vui. Dù không học nhiều như bạn A và không thông minh như bạn B nhưng anh ấy vẫn có nụ cười rạng rỡ và sự quan tâm của một người đàn ông dành cho bạn gái của mình. Khi ngày chia tay đến gần và thời gian tan trường, bạn bè, bạn bè đến gần, thật là một chút buồn. Tôi hy vọng bạn đang làm tốt. Và lớp mình luôn đoàn kết, sum vầy!

mô hình 3

Hôm nay đến lượt tôi viết lưu bút cho bạn. Nếu đọc một lần bạn sẽ thấy toàn bộ dòng chữ tràn ngập màu sắc như một tâm trạng dễ thương, vậy nên tôi sẽ gửi gắm những thông điệp đa dạng nhất để một người bạn tốt như tôi sẽ nhớ mãi. Một nơi yên tĩnh để trau dồi ước mơ của bạn, một bài kiểm tra tốt hơn so với người đầu tiên thất bại tại ngôi trường bạn đã chọn. Nếu sau này giàu có và thành công, đừng vội gặp tôi ngoài đường, tôi sẽ ném chứng tật xấu vào những lần đoàn tụ hehe. Hãy là bạn tốt của nhau mãi mãi!

mô hình 4

Thật buồn khi phải nói lời chia tay phải không? Thời gian trôi thật nhanh, cứ trôi mãi không đợi ta. Nếu chúng ta dừng lại một chút, thời gian sẽ ngay lập tức rời bỏ chúng ta. Vì vậy chúng ta hãy nâng niu, trân trọng và nâng niu những giây phút ngắn ngủi còn lại trước khi chia tay nhau nhé bạn của tôi. Ngoài ra, hãy suy nghĩ và trân trọng những tháng vừa qua!

mô hình 5

Có quá nhiều ước mơ chưa thực hiện, có quá nhiều lời hứa không giữ được, trong cuốn sổ lưu bút có những dòng lưu bút vội vàng. Mọi người dường như đã sống sớm hơn vì các học sinh sợ rằng họ sẽ không trở lại vào ngày mai. Ai cũng thấy trống trải trong ngày chia tay, ngày rơi lệ, mai phải rời ghế đá, sân trường, bảng đen, lớp học quen thuộc. Nóc nhà Lê Văn Thịnh? cô giáo? Chúng tôi muốn hát những bài hát học cũ ở đây mãi mãi.

mô hình 6

Thời gian trôi thật nhanh cùng những năm tháng êm đềm ấp ủ bao kỉ niệm khó quên trong vòng tay của bạn bè, thầy cô. Mái trường Lê Văn Thịnh? Hàng phượng vĩ xếp hàng, tiếng nô đùa, tiếng cười sân trường, nỗi buồn của những trang giấy hồng với dòng sổ lưu niệm kỷ niệm khó quên… Đóa hồng thắp sáng bầu trời rộng trong xanh cho một giấc mơ, báo hiệu rằng đã đến lúc tạm biệt mùa hè. Bây giờ chúng ta hãy quay trở lại ký ức. Hãy yêu thương nhau nhiều, giữ những kỉ niệm trong tim, hôm nay hãy tha thứ cho nhau khi gặp chuyện khó khăn… Vì ngày mai không phải là ngày hôm nay. Tôi sẽ nhớ khoảnh khắc này khi chúng ta cùng nhau khóc và cùng cười. Cơn mưa cuối hè hôm ấy thấm ướt áo ai bên hiên và làm lòng ai đó một hương thơm mà nhớ suốt đời … Cảm ơn anh, em cảm ơn anh !!

mô hình 7

“Mai này em nhớ anh nhiều” là dòng lưu bút cuối cùng gửi đến người bạn thân trước khi ra trường, những năm tháng ngồi trên ghế nhà trường ôm hoài niệm tuổi thơ đầy day dứt và những kỉ niệm vui buồn. quên đi.

Mẫu lưu bút dài

mô hình 1

Mùa hè cuối cùng của đời học sinh, phượng vĩ cháy bỏng bao khát khao, mai này lũ trẻ lại về với một khung cảnh khác. Làm thế nào để tôi có thể tập hợp cả lớp lại với nhau trong tương lai? Mùa yêu chưa xa. Nhớ có những mùa để thương và nhớ. Mùa phượng cuối cùng sắp đến để những ai đã qua tuổi đại học lướt trên từng trang sổ lưu niệm và tiếc nuối vì đã thổi bay tà áo dài trắng … Và sự hồn nhiên tuổi học trò chẳng kịp lớn… Bụi còn chưa chạm đến mái tóc cô giáo đã bạc màu, nhuộm đẫm nước mắt của mọi người suốt mấy tiếng đồng hồ… Đôi môi ấy khẽ rung lên, là tiếng của nghẹn ngào, âm thanh hồi hộp … tiếng đàn dương cầm tiễn biệt lặng lẽ, phượng cuối xa xa đung đưa bên hiên … vội vàng níu kéo chẳng ai chờ đợi. Buồn khi em cười … Một nét buồn cuối hành lang bay theo gió, kỉ niệm này sẽ mãi cất giữ ở đâu? Những cái ôm ôm lấy vai nhau và những tiếng la hét làm bừng lên bao hứa hẹn về những chân trời mới. Một thời áo trắng hồn nhiên trong trẻo … Một thời đã dần phủ bụi tường rêu và cánh cửa gỗ Vẽ lại nét hồn nhiên của thời gian Bảng đen và giấy trắng … Màu tím nghĩa địa, Màu hồng đứng e ấp nắng phượng buồn thẹn thùng. ..

mô hình 2

Xin chào mùa hè! Có bao giờ bạn cảm thấy bất lực khi đứng trước những chùm phượng vĩ đỏ rực, những cành bằng lăng tím ngắt giữa mùa hè oi ả? Bạn đã bao giờ nhặt những cánh hoa rơi, gạt chúng sang một bên và đắn đo xem mình phải làm gì chưa? Ngày chia tay học trò, cả sân trường đều một màu trắng xóa, tụ tập thành từng nhóm, có người cười, có người khóc, trong ngày vui sao lại chảy nước mắt vì sợ không bao giờ gặp lại? Con trai thường hay quậy, nhưng hôm nay không ai muốn ra khỏi lớp mà lòng chợt buồn. Cả lớp chúng tôi đọc lướt những trang sổ lưu niệm, có một đứa học chung bàn lớp ba năm ngượng ngùng bày tỏ tình cảm nhưng không dám giao tiếp bằng mắt. Viết lời nhắn lên bàn, các anh chị ngồi cùng bàn với cô nhớ vâng lời và học thật tốt nhé! Nhìn bạn trai cười khúc khích bên cạnh, nhìn thấy cô ấy một lần rồi bước đi … Những kỷ niệm ngày xưa thật êm đềm, dù xa cách mấy mà tôi vẫn không thể nào quên được. Sao em lại khóc khi trống trường vang lên, nắm tay nhau, em có điều muốn nói vào phút cuối, em nghẹn ngào nên em mới cho qua. Bất chợt, từ sau khung cửa xuất hiện một đôi mắt buồn, ai đó nhìn tôi rồi hơi lảng đi. Những giai điệu mùa hạ khiến tim tôi đập nhanh hơn và nỗi nhớ không bao giờ nguôi ngoai. Mùa hè, trôi qua nhanh chóng! Ai đã sống, còn đang sống, và sẽ còn sống trong tương lai, hãy cùng nhau lưu giữ những kỉ niệm thời cắp sách đến trường nhé. Vì bạn sợ thời gian và khoảng cách sẽ quên bạn giữa bộn bề cuộc sống. Khóc cười vui buồn, thiên thần áo trắng … Tất cả những gì tôi muốn nói, không cao không xa, ở ngay đây trong trái tim bạn. . . “Tuổi học trò không chỉ là kỉ niệm, nó là nơi nuôi sống tâm hồn. Tạo cho mình tính cách, hướng đi trong cuộc sống. Đừng để từ “nếu” khiến những tháng ngày tốt đẹp trong cuộc đời bạn biến mất.

Mẫu sổ lưu bút Lớp 5

Ai cũng rời xa mái trường tiểu học thân yêu của mình với niềm vui buồn khôn tả. Chỉ một ngày nữa thôi đã là một năm đầu tiên thật lạ lùng mà giờ đây tôi đã tạm biệt mái trường … Tình yêu này. Ở đây có rất nhiều kỉ niệm thú vị của thời đi học. Năm năm trôi qua thật nhanh, em sắp học cấp 2 và em phải tạm biệt mái trường … Tình yêu. Tôi đã có rất nhiều thời gian thú vị và hiệu quả ở đây và có nhiều kỷ niệm vui buồn thời đi học. Ngôi trường đã mang đến cho tôi nhiều người bạn tốt và những người thầy yêu thương. Khi tôi rời ghế nhà trường, tôi sẽ không bao giờ quên những người thầy cô đã cho tôi một chân trời rộng lớn của tri thức, và tôi chắc chắn sẽ nhớ những người bạn thân của tôi. Phượng đã nở, ve đã gọi hè, đã đến lúc phải nói lời chia tay, em còn biết bao điều muốn nói với thầy cô, bạn bè mà sao khó quá. Em chỉ mong thầy cô luôn mạnh khỏe, các bạn thi tốt, các em chăm ngoan, học giỏi. Tôi sẽ không bao giờ quên ngôi trường tiểu học quý giá đã chắp cánh cho những ước mơ của tôi.

Tổng hợp: Vik News