So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse: Nên mua loại nào?

By | March 9, 2024

Bạn đang có ý định mua máy lọc nước nhưng phân vân giữa máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse? Đừng lo. Hãy bắt đầu với dữ liệu lớn. So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse Tìm máy phù hợp nhất với nhu cầu của bạn!

Máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse của nước nào?

Kangaroo và Sunhouse là những thương hiệu máy lọc nước được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết rõ nguồn gốc xuất xứ của hai thương hiệu này.

Kangaroo là nhãn hiệu của tôiTập đoàn Kangaroo tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Điện Tử Điện Lạnh Việt Úc được thành lập năm 2003, có trụ sở chính tại Hà Nội. Đây là một công ty chuyên nghiệp cung cấp các sản phẩm rất thiết thực cho người dùng: thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị năng lượng …

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

Các sản phẩm máy lọc nước Kangaroo được sản xuất tại cơ sở kỹ thuật hiện đại của Châu Âu dưới sự giám sát chặt chẽ của 100% chuyên gia. Năm 2012, Máy lọc nước Kangaroo được công nhận khả năng loại bỏ amip ăn não và vi khuẩn tồn tại trong nước nên được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn sử dụng.

Thương hiệu Sunhouse cũng rất nổi tiếng và được nhiều người Việt Nam biết đến. Tiền thân của Sunhouse là Công ty TNHH Phú Thắng, được thành lập vào ngày 22/05/2000. Năm 2004, Sunhouse thành lập liên doanh với Sunhouse Hàn Quốc. Thành lập Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse và đầu tư vào các lĩnh vực như thiết bị gia dụng bao gồm máy lọc nước gia đình, thiết bị nhà bếp, thiết bị công nghiệp, thiết bị chiếu sáng.

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

Máy lọc nước Sunhouse được sản xuất và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn, được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

Quyết định chọn mua máy lọc nước Kangaroo hay Sunhouse khiến nhiều khách hàng hoang mang vì đây là hai thương hiệu khá nổi tiếng của Việt Nam với chất lượng gần như tương đồng. Để đánh giá một thương hiệu máy lọc nước cho nhu cầu của chúng ta, chúng ta cần đánh giá một số khía cạnh.

Chuông

Máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse có nhiều dòng sản phẩm với nhiều cấp độ lọc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các dòng máy lọc nước của hai thương hiệu này chủ yếu là máy lọc nước RO, ngoài ra máy lọc nước Kangaroo còn có dòng máy lọc nước ion kiềm được nhiều khách hàng yêu thích.

Ngoài ra, cả hai thương hiệu này đều trang bị nhiều loại máy lọc nước nóng lạnh, giúp bạn có thể thuận tiện sử dụng cả nước nóng và lạnh tùy theo nhu cầu của mình. Tuy nhiên, Kangaroo cho thấy họ có lợi thế trong việc tạo ra một dòng máy lọc nước để bàn rất nhỏ gọn và tiện lợi.

Máy lọc nước Kangaroo vs Máy lọc nước Sunhouse, máy nào tốt hơn?

thiết kế

So sánh máy lọc nước Kangaroo và máy lọc nước Sunhouse, bạn có thể thấy hai thương hiệu này có điểm chung về thiết kế. Ngoài ra, cấu tạo của máy lọc nước Sunhouse và Kangaroo cũng linh hoạt, giúp người dùng có thể sử dụng theo ca hoặc lõi lọc lắp trong tủ bếp.

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Sunhouse?

Riêng với máy lọc nước nóng lạnh, cả hai dòng máy đều có công tắc nước nóng lạnh độc lập để đảm bảo an toàn, tránh trường hợp mở nhầm vòi nước nóng do bỏng.

khả năng lọc

Điểm khác biệt lớn nhất giữa máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse chính là công suất lọc. Loại lõi lọc mà Máy lọc nước Kangaroo sử dụng chủ yếu là Lõi Vortex RO Hàn Quốc. Loại lõi lọc này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nước ta vì nó phù hợp với nguồn nước ở Việt Nam. Có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn, vi rút, kim loại nặng,… nên nước xả ra rất tinh khiết và đảm bảo. Chi phí thay lõi lọc của máy lọc nước Kangaroo mỗi năm xấp xỉ 2 triệu đồng.

So sánh Máy lọc nước Sunhouse và Kangaroo

Ngoài ra, công nghệ lọc hydro và công nghệ lọc Vortec của Kangaroo cung cấp nước giàu khoáng chất hiệu quả trong môi trường chăm sóc sức khỏe. Lõi lọc của chuột túi cũng có tác dụng. Tiết kiệm nước hiệu quả bằng cách giảm lượng nước thải lên đến 75% và tăng độ tinh khiết của nước lên 60%. Công suất của máy lọc không khí khá cao, trung bình khoảng 10-15 lít / giờ.

Riêng với máy lọc nước Sunhouse, thương hiệu này chủ yếu sử dụng lõi lọc RO Filmtec của Mỹ có thể tháo rời, 99,99% tạp chất có hại, kim loại nặng, vi khuẩn … trong nước. Sản phẩm phù hợp với mọi nguồn nước khác nhau: nước giếng, nước máy, nước nhiễm đá vôi, nước sông, nước mưa,…. Chi phí thay lõi lọc của máy lọc nước Sunhouse thường khoảng 1,5 triệu đồng / năm.

So sánh máy lọc nước Kangaroo và Sunhouse

Công suất lọc trung bình của máy lọc nước Sunhouse cũng khoảng 10-15 lít một giờ. Ngoài ra, lõi lọc nano của máy lọc nước Sunhouse được đánh giá có khả năng khử mùi hôi của nước. Cân bằng độ pH, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên cho nước; Máy bổ sung các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật và cung cấp nguồn nước sạch, tinh khiết cho cả gia đình.

Ứng dụng

Các sản phẩm máy lọc nước Sunhouse có hệ thống cơ chế tự động thông minh như quá trình lọc nước trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tương tự như vậy, Máy lọc nước Kangaroo được trang bị cơ chế tự động thông minh. Máy lọc nước Kangaroo hoạt động với cơ chế tự đóng ngắt để chống rò rỉ.. Nhờ cơ chế này, người dùng có thể tháo lắp và thay thế linh kiện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

giá

Nên Mua Máy Lọc Nước Sunhouse hay Máy Lọc Nước Kangaroo?

Khi so sánh máy lọc nước của Kangaroo và Sunhouse, bạn không thể không so sánh giá của hai dòng sản phẩm. Hiện nay, giá máy lọc nước Sunhouse dao động từ 3,9 triệu đến gần 10 triệu đồng tùy thuộc vào công suất, số lõi lọc và tính năng của từng loại máy. Đây được cho là mức giá khá phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết các hộ gia đình hiện nay.

Với Máy lọc nước Kangaroo, sản phẩm này cũng có giá thành khá bình dân, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Hiện nay, mức giá phổ biến là 4,5 triệu đến 10 triệu đồng, đối với dòng cây đứng, đặc biệt là máy lọc nước đặt bàn có giá từ 8 triệu đến 16,5 triệu đồng.

Nên mua máy lọc nước Kangaroo hay Sunhouse?

Trên thực tế, giữa máy lọc nước Kangaroo và máy lọc nước Sunhouse không có sự khác biệt lớn nên việc mua máy lọc nước Sunhouse hay Kangaroo phần lớn phụ thuộc vào sở thích của khách hàng.

Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều khách hàng thì nhìn chung tuổi thọ màng RO của máy lọc nước Sunhouse kém hơn một chút so với màng RO của máy lọc nước Kangaroo. Tuy nhiên, do máy lọc nước kangaroo bị làm giả ngày càng nhiều nên khách hàng cần cẩn trọng khi mua sắm và lựa chọn địa chỉ tin cậy, đảm bảo để mua hàng.

Máy lọc nước Kangaroo và Máy lọc nước Sunhouse, nên mua loại nào?

Mong rằng sau khi so sánh máy lọc nước Kangaroo và máy lọc nước Sunhouse, bạn có thể đưa ra quyết định nên mua máy lọc nước nào.

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hoặc mua máy lọc nước Sunhouse, Kangaroo chính hãng, hãy truy cập ngay Vik News hoặc liên hệ hotline bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh chóng! Vik News cam kết sản phẩm độc đáo, uy tín lâu năm, dịch vụ vận chuyển và đảm bảo trên toàn quốc.

>> Đọc thêm:

  • 10 máy lọc nước tốt nhất cho tủ bếp hiện nay
  • 5 tiêu chí quan trọng khi mua máy lọc nước
  • Máy lọc nước công nghệ Hydrogen có gì đặc biệt?

Tổng hợp: Vik News