Trigon: Space Story mở cánh cửa thiên hà huyền bí trước mắt game thủ

By | March 9, 2024

Nếu bạn thích thú 1 cuộc phiêu khống chỉ gian dải ngân hà hoàn toàn mới với đầy rẫy những quyết định, khám phá và những khúc quanh chính trị, thì Trigon: Space Story là điểm tới thích hợp cho bạn trong 5 nay.

Súng, hoả tiễn, đại bác plasma và tia laser chỉ là 1 phần bé của những pha hành động thảm khốc được hiển thị trong đoạn giới thiệu trò chơi mới nhất cho Trigon: Space Story. Trò chơi này là thành phầm của nhà tăng trưởng độc lập Sernur.Tech và được xuất bản bởi Gameforge. Cùng lúc, đã có thông tin chính thức công bố rằng nó sẽ được phát hành vào khoảng 5 2022 cho PC phê duyệt Epic Games và Steam.

Trigon: Space Story là 1 cuộc phiêu khống chỉ gian đặt game thủ đóng vai 1 chỉ đạo tàu vũ trụ, điều hành mọi thứ từ upgrade tàu, hệ thống vũ khí và động cơ, cho tới các nhiệm vụ hàng ngày của nhóm phi hành gia. Tập hợp vào cách chơi chiến lược, khách hàng phải đưa ra quyết định sáng dạ và đưa ra quyết định cân đối trên trục đường phiêu lưu và upgrade con tàu của họ. Ngoài ra, game thủ sẽ phải đoạt được những tên cướp biển ko gian, khám phá và khắc phục những kì cục trong ko gian đầy kín đáo, những nguy nan tiềm tàng trong bóng tối ngân hà sâu thẳm.

Đặc thù, câu chuyện sẽ rẽ theo nhiều hướng không giống nhau tùy thuộc vào sự chọn lựa của đội trưởng nhưng bạn là người nào. Mỗi câu chuyện sẽ là của riêng nó và ko có 2 thuyền trưởng nào giống nhau. Để làm nổi trội các chọn lựa nhưng game thủ có thể tiến hành, video hiển thị các tùy chọn hành động lúc chạm trán với 1 con tàu khác, với nhiều tùy chọn liên can tới phản ứng và cách câu chuyện diễn ra. Không rõ những quyết định này sẽ tác động tới toàn thể trò chơi như thế nào, mà Trigon hứa hẹn hứa rất nhiều bản lĩnh chơi lại, ko chỉ vì vậy giới được tạo trùng hợp nhưng còn vì những chọn lựa của anh đó.

Có rất nhiều trò chơi lấy cảm hứng từ FTL hay còn gọi là Faster Than Light, mà Trigon: Space Story đã trông giống như 1 sự bổ sung mới đầy hứa hẹn hứa cho thể loại roguelike, đem đến sự lạ mắt của riêng nó đối với thể loại roguelike với chiến lược và điều hành cổ đại. trò chơi với sự bổ sung của permadeath.

Với kho vũ khí lên tới 100 loại vũ khí và cách chơi chiến thuật thâm thúy, Trigon: Space Story là 1 trong những cuộc phiêu lưu vũ trụ nhưng bạn chẳng thể bỏ dở đúng ko?

.

#Trigon #Space #Story #mở #cánh #cửa #thiên #hà #huyền #bí #trước #mắt #game #thủ

Vik News