10 sản phẩm “cheap moment” cực dễ dàng với Jungkook (BTS)

By | March 8, 2024

mọi người chẳng thể sống 1 cuộc sống như BTS Jungkook, mà 1 số thành phầm anh đó sử dụng có gí cả hợp lý đáng ngạc nhiên. Dưới đây là 10 món đồ bạn có thể đơn giản “rẻ như cho” với Golden maknae! Hãy cùng xem qua Dữ liệu bự!

1. Nến thơm

Bạn có muốn phòng của bạn có mùi giống như phòng của Jungkook ko? Tại Festa 2021 vừa mới đây, người mến mộ nhận thấy Jungkook đang sử dụng nến thơm của KUNDAL. Cây nến thơm này có giá 20.900 won (khoảng 430.000 đồng)! Nếu bạn muốn chuẩn xác mùi hương nhưng Jungkook thích thú, hãy chọn “Xà phòng sạch”.

Loại nến thơm Jungkook sử dụng (Ảnh: Internet)
Nến thơm KUNDAL có giá khoảng 430.000 đồng (Ảnh: Internet)

2. Vỏ dế yêu

Mới đây Jungkook đã đưa ra trường hợp của mình Dế yêu mới của anh đó: Spigen Core Armor. Được biết, loại ốp lưng dế yêu này có giá dao động từ 400.000 tới 500.000 đồng. Công nghệ đệm khí chống va đập sẽ làm rất khả quan nhiệm vụ bảo vệ dế yêu của bạn. Jungkook sử dụng ốp lưng cho Samsung Galaxy, mà Spigen có đủ loại cho Android và Apple.

Vỏ dế yêu Jungkook đeo (Ảnh: Internet)
Vỏ dế yêu này ko quá đắt (Ảnh: Internet)

3. Kombucha

Doanh thu của nhãn hàng trà kombucha TEAZEN đã tăng vọt 1.800% sau lúc Jungkook nói đến tới nó trên 1 kênh truyền hình trực tiếp. Và TEAZEN sẽ sớm có thể quyên góp 50 triệu KRW (khoảng 44.200 đô la) do lợi nhuận nâng cao. Hộp 10 gói TEAZEN kombucha này được bán lẻ với giá chỉ 165.000 đồng.

Tính năng của Kombucha Jungkook (Ảnh: Internet)
Chỉ khoảng 165.000đ cho 1 hộp Kombucha 10 gói (Ảnh: Internet)

4. Xịt vải W.Dress room

Nước xịt vải W.Dressroom là 1 trong những “phút chốc rẻ tiền” lừng danh và được săn đón nhiều nhất với Jungkook. Mùi hương No.97 (April Cotton) nhưng Jungkook mặc có mùi hương cực kỳ tươi mát, phù hợp với thời tiết nắng hot của mùa hè. Còn 1 chai W.Dressroom chỉ bán 250.000 đồng (150ml) và 150.000 đồng (70ml).

Xịt áo quần W.Dressroom có ​​mùi thơm như 97 tính năng của Jungkook (Ảnh: Internet)

5. nước hoa

Hoặc nếu bạn đang kiếm tìm 1 loại nước hoa cho body thì sự chọn lựa của Jungkook sẽ là 1 gợi ý hay. Mùi hương Cotton Hug đặc thù của Forment có giá hơn 1 triệu đồng / chai. Tuy nhiên, mùi hương hấp dẫn của nó đích thực rất đáng để bạn “rước về”.

Loại nước hoa nhưng Forment Jungkook sử dụng (Ảnh: Internet)

6. Kem đánh răng

Jungkook cách đây không lâu đã sử dụng kem đánh răng Ajona. Sản xuất tại Đức, kem đánh răng Ajona Stomaticum có giá khoảng 69.000 đồng 1 tuýp. Kem đánh răng có bản lĩnh làm sạch tốt, hương thơm lạ mắt của bạc hà và cam thảo.

Kem đánh răng nhưng Ajona Jungkook sử dụng (Ảnh: Internet)
Kem đánh răng Ajona Stomaticum có giá khoảng 69.000 đồng (Ảnh: Internet)

7. bàn chải đánh răng

Nếu bạn có kem đánh răng, bạn cấp thiết bàn chải, phải ko? Vào 5 2019, Jungkook đã bán hết số bàn chải đánh răng Dr. Baek 688. May mắn thay, những ngày này, việc sắm hàng đã phát triển thành đơn giản hơn. 1 bộ bàn chải đánh răng với nhiều màu sắc không giống nhau này có giá hơn 200.000 đồng.

Bàn chải đánh răng Jungkook sử dụng (Ảnh: Internet)
Bộ bàn chải Dr. Bàn chải đánh răng Baek 688 nhiều màu có giá khoảng 200.000 đồng (Ảnh: Internet)

8. Bánh

Bánh Couque D’Asse là 1 trong những món ăn vặt thích thú của Jungkook. Những chiếc bánh quy đầy ắp khiến bạn chẳng thể cưỡng lại được. Bạn có thể phải tới các siêu thị châu Á để tìm sắm và 1 hộp chỉ trên dưới 200.000 đồng.

1 hộp có giá khoảng 200.000 đồng (Ảnh: Internet)

9. Nước xả vải

1 trong những thành phầm bình dân lừng danh nhất của Jungkook là nước xả vải Downy. Downy Investments Amber Blossom có ​​giá khoảng 250.000 đồng. Và cũng ko ngoại lệ lúc loại nước xả vải này mau chóng cháy hàng lúc Jungkook nói với người mến mộ rằng anh đang sử dụng nó. Tuy nhiên, nó đơn giản hơn để sắm những ngày này. Nếu bạn gặp trắc trở lúc tìm, xin xem xét rằng nước xả vải này đã được đổi nhãn hàng “Dịch truyền Downy BLISS – Nhấp nhánh” ở 1 số vùng cương vực.

Nước xả vải nhưng Downy Jungkook sử dụng (Ảnh: Internet)

10. Kem dưỡng da

Cuối cùng mà ko kém phần quan trọng, Jungkook giữ cho làn da của nam thần tượng ẩm và sạch nhờ kem dưỡng da Johnson’s Baby. Kem dưỡng da thích hợp với mọi loại da. Loại kem dưỡng da này cũng tầm thường trên toàn toàn cầu và bạn có thể tìm thấy nó với giá từ 100 ngàn đồng trở xuống.

Kem dưỡng da cho em nhỏ được Johnson Jungkook sử dụng (Ảnh: Internet)

Nếu bạn muốn có “những phút chốc rẻ tiền” với Jungkook, những thành phầm trên sẽ là lý tưởng cho bạn!

Đọc thêm các bài viết:

  • “Thánh Ngoại Ngữ K-pop” 36 Thần Tượng Hàn Quốc Nói 3 Ngoại Ngữ lưu loát hơn
  • SEVENTEEN đã chỉnh sửa ấn tượng như thế nào trong những 5 qua?
  • Nhất Định Phcửa ải Nghe: Những Bản OST “Cực Đỉnh” Của Các Thần Tượng Nam KPOP

Đừng quên truy cập Vik News mỗi ngày để ko bỏ qua những bài viết quyến rũ về chủ đề này ngôi sao toàn cầu Trong và ngoài nước!

.

#sản #phẩm #cheap #moment #cực #dễ #dàng #với #Jungkook #BTS

Vik News