Cafe chòi là gì? Lí do ai cũng thích vào cafe chòi

By | March 8, 2024

Cafe chòi là gì, cà phê chòi nghĩa là gì, Cafe chòi ở đâu, wowhay4u.com chia sẻ lí do ai cũng thích cafe choi.

Cafe chòi là gì?

Cafe chòi là nơi uống cà phê tâm sự cho cặp đôi là những chòi lá nhỏ nhỏ, xinh xinh, kín mít không ai có thể biết bên trong chòi cặp đôi đang làm chuyện gì cả.

Cafe chòi thường được dựng trong những quán sân vườn, có nơi thì xinh xinh, gọn gàng nhưng có nơi thì là cà phê chòi lụp xụp, nhìn nhức mắt.

Cà phê chòi rất ít nhân viên, chỉ cần hai người làm nhiệm vụ bưng bê cà phê, nước uống. Và điều đặc biệt là đi cà phê chòi phải đi cặp đôi (1 nam, 1 nữ) nếu đi một mình người ta sẽ không cho vào cà phê chòi.

Cafe chòi là gì? Lí do ai cũng thích vào cafe chòi

Lí do ai cũng thích cafe chòi

Bí mật cafe chòi là dành cho cặp đôi, cặp đôi muốn làm gì bên trong chòi cũng được.

Mang tiếng là đi uống cà phê nhưng hầu hết cà phê chòi thì trong chòi không có bàn mà chỉ đặt 1 cái ghế đá tựa, ở giữa mắc 1 cái võng, phía trên gắn 1 cái quạt điện cùng 2 bóng đèn mờ, còn xung quanh thì đầy… rác, ẩm ướt và người bên ngoài thường nghe âm thanh lạ từ chòi phát ra.

Nơi sân vườn có cà phê chòi thường vắng người tối tăm, lại nhiều cây cối um tùm, không ai quan tâm đến chòi kế bên đang làm gì, “chòi của ai người nấy biết”. Vì thế, cặp đôi đi uống cà phê chòi tự do mà hành sự từ A đến Z mà bị ai lam phiền, cản trở.

Đi cafe chòi có nguy hiểm không?

Tất nhiên là có, vì nơi vắng người nên kẻ xấu cũng có cơ hội thực hiện hành vi trộm cắp thậm chí là trấn lột và khi bị mất đồ, chủ nhân chỉ biết ‘ngậm bò hòn làm ngọt’ mà không dám báo ai vì sợ mọi người biết mình đi cà phê chòi.

Tổng hợp: Vik News