Genshin Impact “Lite” siêu nhẹ lại là một thành công cực khủng của miHoYo

By | March 9, 2024

Trong lúc nền móng chơi game đám mây hoành tráng của Google là Stadia “chững lại” sau 1 thời kì ra mắt tại thị phần Mỹ và các nước phương Tây dù sở hữu 1 số game to, dịch vụ gần giống từ thị phần miHoYo al US thì chỉ có 1 game độc nhất là Vạn Nguyên Thần thành công đặc sắc sau 1 tháng phát hành chính thức.

Như Vik News đã từng đưa tin, có 1 bạn dạng Genshin Impact siêu nhẹ mang tên Vạn Nguyên Thần nhưng miHoYo đã thí điểm vào 5 ngoái. Hiện tại, trò chơi này đang trong quá trình open beta trên iOS từ khi tháng 1 5 2022 và là 1 thành công to nữa của nhà tăng trưởng này. Chi tiết, Vạn Nguyên Thần (tạm đổi tên thành Genshin Impact Lite) đã đạt doanh thu khủng, ước lượng khoảng 2.000.000 NDT, tương đương hơn 72 tỷ đồng Việt Nam. Khoảng 1 triệu game thủ đã tải xuống bạn dạng “Genshin Impact Lite” này trên thiết bị của họ để thưởng thức.

Khi chơi Vạn Nguyên Thần, game thủ có thể trải nghiệm đồ họa thích mắt nhưng ko cần thiết đặt cao.

Sự thành công của dịch vụ Genshin Impact Lite của miHoYo có thể là do 2 nhân tố: chất lượng của trò chơi và vùng phủ sóng 5G ở Trung Quốc. Chất lượng của trò chơi là điều ko cần tranh luận, nhưng mà lúc đề cập 5G, Trung Quốc hiện là 1 trong những non sông dẫn đầu: khoảng 97% thành thị to và 40% thị trấn của nó có phủ sóng 5G. Nó giúp game thủ trên khắp Trung Quốc truy cập Internet vận tốc cao đơn giản hơn, thành ra họ có thể thưởng thức Genshin Impact trên nền móng đám mây đơn giản hơn.

Về nội dung, Genshin Impact Lite ko khác hoàn toàn so với bạn dạng thiết đặt đầy đủ trên PC và các thiết bị thiết bị cầm tay. Game được cập nhật đồng bộ, game thủ hoàn toàn có thể trải nghiệm game trên mọi thiết bị có màn hình và kết nối internet (ko nhất quyết phải là 5G), không những thế đường truyền vận tốc cao sẽ giúp game thủ thưởng thức game với chất lượng hình ảnh cao hơn.

Vạn Nguyên Thần cũng được cập nhật đồng bộ với các bạn dạng thiết đặt khác.

Trong thời kì đến, miHoYo sẽ đưa ra bạn dạng Vạn Nguyên Thần Ký này cho các người chơi Android tại Trung Quốc. Tuy nhiên, thật khó để nói liệu họ có mở dịch vụ này ở nước ngoài hay ko, bởi cần rất nhiều kinh phí để thiết lập các cụm máy chủ đủ gần để phục vụ đề xuất ping của game thủ lúc chơi game. Trò chơi cũng ko không lấy phí (mặc dầu rẻ hơn nhiều so với việc bỏ ra 1 số tiền to để sắm 1 chiếc dế yêu sáng dạ mạnh bạo): mỗi tháng, người chơi Trung Quốc phải bỏ ra 60 dân chúng tệ để chơi Genshin Impact Lite.

.

#Genshin #Impact #Lite #siêu #nhẹ #lại #là #1 #thành #công #cực #khủng #của #miHoYo

Vik News