Genshin Impact ra mắt phase 2 của banner 2.6, game thủ khóc ròng khi thấy Kiếm Vô Công

By | March 9, 2024

Nhiều game thủ Genshin Impact đã khóc thầm khi nhìn thấy banner vũ khí đi kèm vật phẩm Ngô Công Kiếm.

Trang người hâm mộ chính thức ngày 13 tháng 4 hiệu ứng genshin Thông báo Giai đoạn 2 (Giai đoạn 2) của Banner Phiên bản 2.6.

Biểu ngữ nhân vật có Tiểu thư Ayaka của gia tộc Kamisato, một trong những DPS hệ Băng mạnh nhất trong trò chơi. Như đã đề cập trong bài trướcAyaka là một nhân vật rất đáng giá, không kén chọn đội hình và có thể xử lý tốt vũ khí rèn.

Genshin Impact Stage 2 Banner 2.6 Phát Hành, Game Thủ Khóc Vì Kiếm Sĩ Ngô Công 127161

Các nhân vật 4 sao có trong biểu ngữ này là Sayu, Razor và Rosaria. Razor và Rosaria hiện là DPS Vật lý và Hỗ trợ Vật lý rất phổ biến và rất thân thiện với người mới bắt đầu.

Sayu, trong khi đó, bị tổn thất đáng kể khi mở rộng quy mô với các hỗ trợ gió khác và thường chỉ đáng để thu thập nếu bạn đã có đầy đủ đội hình.

Sayu là một nhân vật cực dễ thương mà game thủ loli nào cũng muốn sưu tầm.

Sayu là một nhân vật cực dễ thương mà game thủ loli nào cũng muốn sưu tầm.

Các nhân vật năm sao trong Cấp 2 là điều đáng bàn, nhưng đội hình bốn sao khiến một số người hâm mộ thất vọng một chút vì ba nhân vật này kém hơn đáng kể so với biểu ngữ Cấp một (Xiangling, Sucrose và Yun Jin). .

Từ biểu ngữ vũ khí, thanh kiếm của giáo phái Ayaka – Misty Night Light chắc chắn là thứ mà game thủ mơ ước. Tuy nhiên, nó đi kèm với Wukong’s Sword – một lưỡi lê (chỉ Noelle và ở một mức độ nào đó là Eula) không thể sử dụng nó bởi quá ít nhân vật.

Genshin Impact Stage 2 Banner 2.6 được phát hành, game thủ kêu gào trước vũ công kiếm 127162

Với tác dụng của Hư Không Kiếm, nhân vật có thể tăng sát thương bằng lá chắn và các đòn đánh cơ bản / mạnh liên tục. Tuy nhiên, nếu sở hữu một nhân vật 5 sao mạnh mẽ như Yula hay Diluk, gần 90% người chơi sẽ chọn Wolf’s Greatsword, có tính năng bị động tăng sát thương khi đánh kẻ địch có lượng máu thấp hơn thanh kiếm bất khả chiến bại. nhân công.

Nhìn chung, biểu ngữ Ayaka là biểu ngữ có thể cuộn được dành cho những người không có DPS băng hoặc cần thể lực / SP mạnh mẽ. Trong khi đó, biểu ngữ vũ khí là thứ hoàn toàn cần cân nhắc trước khi xuống tiền. Chạy kiếm sĩ Wukong sẽ khiến bạn khóc thật thầm.

#Genshin #Impact #mắt #phase #của #banner #game #thủ #khóc #ròng #khi #thấy #Kiếm #Vô #Công

Tổng hợp: Vik News