Hachishakusama là ai? Điều đáng sợ về Hachishakusama

By | March 9, 2024

Hachishakusama là ai, Hachishakusama làm gì, wowhay4u.com chia sẻ điều đáng sợ về Hachishakusama.

Hachishakusama là ai?

Hachishakusama là một một “người phụ nữ” cao 8 feet là truyền thuyết đô thị Nhật Bản. Trong nhiều trường hợp, ngoại hình của Hachishakusama ấy có thể thay đổi, tùy thuộc vào nhân chứng nhìn thấy cô ấy.

Hachishakusama có thể thay đổi từ một cô gái gầy gò khô héo trở thành một người phụ nữ hấp dẫn. Hầu hết các trường hợp, cô ấy đều được nhìn thấy mặc một chiếc váy trắng và đội một chiếc mũ rộng vành.

Hachishakusama làm gì?

Người ta nói rằng Hachishakusama sẽ săn mồi cho trẻ em. Hachishakusama thực sự sẽ bắt cóc họ.

Khi Hasshaku-sama thích ai đó, họ có xu hướng chết trong vòng vài ngày. Cô ấy xuất hiện khoảng mười năm một lần để những người xung quanh làm việc cùng nhau để cố gắng giúp anh ta thoát khỏi ngôi làng mà cô ấy gắn bó. Hasshaku-sama cũng có thể đảm nhận giọng nói của các thành viên trong gia đình anh ấy mà cô ấy sử dụng để dụ anh ấy ra ngoài.

Cuối cùng, người anh hùng đã trốn thoát với sự giúp đỡ của gia đình và những người dân làng khác. Anh ấy tiết lộ rằng ngay cả khi ông của anh ấy qua đời, anh ấy đã không trở về, nhưng gần đây anh ấy đã nhận được một cuộc điện thoại cho anh ấy biết rằng một trong những bức tượng Jizo đang giam giữ Hasshaku-sama được tìm thấy trong làng đã bị phá hủy, và đó là bức tượng đối mặt hướng nhà mình. Thậm chí bây giờ anh ấy nghĩ rằng anh ấy có thể nghe thấy âm thanh của “popopo” đang gọi anh ấy.

Hasshaku-sama đặc biệt nhắm vào thanh niên và trẻ em. Quần áo của cô ấy khác nhau tùy thuộc vào người nhìn thấy cô ấy, nhưng theo truyền thống, cô ấy được miêu tả là mặc một chiếc váy suông màu trắng bồng bềnh và đội mũ rộng vành màu trắng. Người ta nói rằng đống muối và bùa hộ mệnh có thể tạm thời bảo vệ bạn khỏi cô ấy, nhưng chỉ là tạm thời.

Phần rùng rợn nhất về Hachishakusama là khi cô ta nhắm vào nạn nhân tiếp theo của mình, nạn nhân sẽ nghe thấy: PO … PO … PO … PO … PO …

Từ câu chuyện đang nghe, nó nói rằng giọng nói là một giọng nam trầm, nhưng hình dáng rõ ràng là một phụ nữ cao.

Nguồn gốc Hachishakusama

Hashaku -sama đã được đăng trên bảng tin ẩn danh ” 2channel ” chủ đề bảng huyền bí “Tại sao bạn không sưu tầm những câu chuyện đáng sợ không hợp thời trang?” vào ngày 26 tháng 8 năm 2008. Một nữ quái xuất hiện trong một hồn ma câu chuyện và được cho là cao 8 shaku (240 cm). Ám ảnh quê mùa, cô mặc áo dài trắng và cất giọng “pốp chát”. Sợ hãi khi mang đi một đứa trẻ bị mê hoặc ở đâu đó, wowhay4u.com chia sẻ cùng bạn.

Cô ấy được mô tả như một yokai hay thậm chí là một vị thần linh của ngôi làng mà cô ấy gắn bó, nhưng không ai thực sự biết chắc. Câu chuyện của cô ấy là một trong những truyền thuyết đô thị phổ biến hơn được tạo ra trên 2chan và ảnh hưởng của cô ấy có thể được cảm nhận trong nhiều câu chuyện sau này.

Tổng hợp: Vik News