One Piece: 9 sự thật về trái ác quỷ Gomu Gomu của Luffy, cái cuối cùng khiến fan sốc toàn tập

By | March 9, 2024

Đây có lẽ là một trong những trái ác quỷ quen thuộc nhất mà độc giả từng biết.

Gomu Trái Gomu là một trong những trái ác quỷ nổi tiếng nhất của One Piece. Nguyên nhân là do nhân vật chính Luffy đã ăn trái ác quỷ.

Dưới đây là 9 sự thật về trái ác quỷ này!

1. Thông tin cơ bản

One Piece: Trái ác quỷ cuối cùng khiến người hâm mộ bất ngờ, trái ác quỷ cao su 9 loại của Luffy - Ảnh 1.

Thế hệ . Gomu Gomu tên thật là Hito Hito no Mi, người mẫu: Nika, anh thuộc hệ Zoan thần thoại.

Trái ác quỷ trong vườn thú thần thoại thường mang lại cho người sử dụng những khả năng bổ sung ngoài các đặc điểm động vật. Đối với Hito Hito no Mi, model: Nika, được đặc trưng bởi cao su để tăng độ bền. Tên thật của trái ác quỷ Luffy là mới Nika là tên của thần mặt trời và Gorosei được xác định là một chiến binh tự do, nhưng cô ấy có cơ thể với đặc tính cao su, có thể tự do chiến đấu theo ý muốn và luôn nở một nụ cười trên môi. cho tất cả mọi người.

Chính Monkey D.Luffy, nhân vật chính của One Piece, đã ăn nó.

2. Trái Ác Quỷ Cao Su Cao Su Xuất Hiện Lần Đầu Trong One Piece

One Piece: Trái ác quỷ cuối cùng khiến người hâm mộ bất ngờ, 9 sự thật về trái ác quỷ Gum Gum của Luffy - Ảnh 2.

Trong manga One Piece, quả kẹo cao su xuất hiện ở Chương 1. Nó xuất hiện ở tập 4 trong anime. Điều này có nghĩa là trái Gomu Gomu là loại Zoan thần thoại đầu tiên mà chúng ta thấy.

3. Một trong những lý do Oda tặng Luffy trái Gum Gum là vì khả năng của cậu ấy rất dễ thương.

One Piece: Trái ác quỷ cuối cùng khiến người hâm mộ bất ngờ, 9 sự thật về trái ác quỷ Bear Gum của Luffy - Hình 3.

Trong tập 65 của SBS One Piece, một người nào đó đã đến và hỏi tại sao lại cho Luffy một trái ác quỷ có vẻ ngoài yếu ớt. Trong manga và anime, nhân vật chính thường được nhấn mạnh là người mạnh nhất.

Oda thừa nhận rằng ông đã đưa ra khả năng phi lý nhất cho Luffy. Vấn đề là tôi nghi ngờ câu chuyện sẽ không kéo dài đến vậy nếu nhân vật chính là một chiến binh mạnh mẽ. với trái ác quỷ này

Who’s-Who là đặc vụ CP9 được đánh giá là tài năng. Hộ tống một con tàu chính phủ chở đầy trái ác quỷ bằng kẹo cao su. nhưng t

Các chính phủ trên thế giới đã cố gắng lấy được trái Gomu Gomu (hay Hito Hito no Mi, mô hình: Nika) trong 800 năm, nhưng họ không thể. Như thể đang cố gắng thoát khỏi bàn tay của chính quyền thế giới.

Sau đó, một trong những Gorosei nói rằng trái Zoan có ý chí của riêng mình.

Theo thông tin từ Vivre Card Databook của Lucky Roux, chính thành viên trong nhóm của Shanks đã lấy trộm Trái ác quỷ Gomu Gomu từ tàu của kẻ thù.

Ngoài khả năng kéo dài, Gomu Gomu cho người ăn khả năng miễn nhiễm với một số loại đòn tấn công nhất định.

Luffy nói chung là miễn nhiễm với các đòn đánh hoặc đòn tấn công cùn. Anh ta chỉ có thể bị ảnh hưởng nếu kẻ thù của anh ta sử dụng một đội côn trùng khúc côn cầu có vũ trang để tấn công.

Luffy không rơi từ trên cao xuống. Cơ thể cao su của Luffy miễn nhiễm với các đòn tấn công sét và có thể chống lại cơ thể sét của Enel.

8. Luffy đã phát triển các biến thể tấn công khác nhau với sức mạnh của cao su cao su.

One Piece: 9 sự thật về trái ác quỷ Gomu Gomu của Luffy, trái ác quỷ cuối cùng khiến người hâm mộ sửng sốt - Ảnh 4.

Luffy có rất nhiều đòn tấn công dựa trên đôi giày cao su của mình. Từ Gomu Gomu no Pistol cho đến nhiều biến thể khác.

Anh ta cũng có thể sử dụng các cấp độ bánh răng để làm cho cơ thể của mình trở nên độc đáo hơn. Từ việc bắt đầu trở nên nhanh hơn trong Gear 2, làm cho các bộ phận cơ thể lớn hơn trong Gear 3, đến việc trở nên chết chóc hơn về tổng thể với các hình dạng của Gear 4 như Boundman và Snakeman. Anh ấy cũng vừa đạt đến bánh răng số 5.

9. Thức tỉnh trái ác quỷ & Gear 5

One Piece: 9 sự thật về trái ác quỷ Gomu Gomu của Luffy, trái ác quỷ cuối cùng khiến người hâm mộ sửng sốt - Ảnh 5.

Cao su Cao su hoặc Hito Hitonomi, Người mẫu: Nika bắt đầu ở cuối chương 1043 và trải qua một lần thức tỉnh và hiệu ứng đầy đủ của nó được hiển thị trong chương 1044. Những hành động của Luffy trong quá trình Đánh thức trái ác quỷ khiến cậu ấy cảm thấy giống như một nhân vật hoạt hình trong Looney Tunes hoặc Tom và Jerry. Bởi vì cơ thể của Luffy có thể đột ngột thay đổi hình dạng, việc thao túng cơ thể cường độ hơn trước rất nhiều.

Điều độc đáo là Luffy của Awakening có thể cung cấp các đặc tính cao su cho các vật thể khác, chẳng hạn như sàn nhà, mà anh ta kéo để đáp lại các cuộc tấn công của Kaido. Chức năng của nó tương tự như thức tỉnh trái ác quỷ hệ Paramecia.

https://gamek.vn/one-piece-9-su-that-ve-trai-ac-quy-gomu-gomu-cua-luffy-cai-cuoi-cung-khien-fan-soc-toan-tap- 20220402153031031.chn

dựa trên

#Piece #sự #thật #về #trái #ác #quỷ #Gomu #Gomu #của #Luffy #cái #cuối #cùng #khiến #fan #sốc #toàn #tập

Tổng hợp: Vik News