Yong Heroes: Hướng dẫn chọn lớp nhân vật khởi đầu

By | March 9, 2024

Yong Heroes là game MMORPG tự động chiến đấu với mục tiêu chính của người chơi là hoàn thành nhiệm vụ và thu thập điểm XP để lên cấp.

Game có 5 lựa chọn lớp nhân vật chính: Bladesman, Swordsman, Spearman, Wizard và Archer. Các nhân vật có các thuộc tính khác nhau như nguồn gốc, phong cách, kỹ năng, v.v.

Các lớp nhân vật có trong Dragon Heroes

Các lớp nhân vật có trong Dragon Heroes

Lựa chọn lớp nhân vật phù hợp là điều quan trọng trong bất kỳ MMORPG nào và các anh hùng rồng phải là ngoại lệ.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tất cả về các lớp nhân vật có trong Yong Heroes và tìm ra lớp phù hợp nhất với lối chơi của mình.

Tải xuống Heroes cho Android. Tải xuống Heroes cho iOS

Hướng dẫn chọn lớp nhân vật bắt đầu cho Dragon Heroes

Một số nhân vật trong trò chơi có khả năng sống sót tốt hơn trong khi những nhân vật khác lại gây ra nhiều sát thương hơn. Người chơi phải chọn một nhân vật dựa trên lối chơi của họ. Cách tốt nhất để tìm một lớp phù hợp với bạn là tạo và chơi với một nhân vật cho mỗi lớp cho đến khi bạn đạt đến cấp 20. Đây là phần giới thiệu về từng lớp nhân vật của Dragon Heroes.

Người đánh kiếm

Lớp cơ sở được trò chơi đề xuất, phù hợp nhất cho người mới bắt đầu. Bladesman không phải là một class có sức mạnh tuyệt đối. Sát thương ở mức trung bình, và đặc điểm nổi bật nhất của Bladesman là thanh kiếm khổng lồ của anh ta.

Tuy nhiên, lớp này có thể tồn tại lâu hơn các lớp khác do HP và khả năng phòng thủ cao. Bladesman rất khó bị tiêu diệt và đây là lợi thế duy nhất của họ.

Người chơi không thể ở lại với Bladesman cho đến cuối trò chơi. Bởi vì tại thời điểm đó, sát thương thấp hơn và khả năng sống sót lâu hơn hoàn toàn không đóng góp.

Người chơi có thể thu thập nhiều thứ tự động với Bladesman. Lớp học này cũng giúp việc học trò chơi và tất cả các cơ chế của trò chơi trở nên dễ dàng hơn.

Khả năng của Bladesman nhàm chán đến mức anh ta có thể bắn trúng rất nhiều mục tiêu, nhưng ở cự ly rất gần. Nó cũng có một số khả năng chữa bệnh thụ động giúp nó tồn tại lâu hơn. 2 kỹ năng Storm Chop và Skysoar Chop bổ sung cho nhau khi sử dụng Bladesman.

Người đánh kiếm

Swordsman of Dragon Heroes

Swordsman of Dragon Heroes

Swordsman là một phiên bản nâng cấp của Bladesman, nơi những thanh kiếm nhỏ hơn gây nhiều sát thương hơn. Đối với các cuộc tấn công cận chiến trên diện rộng, tốt nhất nên sử dụng thanh kiếm. Sát thương đó đủ cao để gây sát thương lên nhiều kẻ thù cùng lúc và người chơi phòng thủ có thể sử dụng các kỹ năng bị động thích hợp để tăng sát thương này hơn nữa.

Tuy nhiên, kiếm sĩ có thể bị hạ gục rất nhanh, vì vậy người chơi phải luôn đề phòng. Do do, co khong phai la su lua chon tot nhat cho viec thu hut su chu y. Tuy nhiên, Swordsman luôn cần thiết về cuối game do khả năng gây sát thương đáng kinh ngạc.

Kỹ năng của kiếm sĩ có một khu vực liên kết và gây sát thương lên nhiều kẻ thù. Phạm vi kỹ năng của nó lớn hơn Bladesman, giúp tiêu diệt nhiều kẻ thù một cách nhanh chóng. Người chơi nên kết hợp Trăng Tròn và Vũ Điệu Tuyết Rơi khi sử dụng võ công để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tổng hợp: Vik News